Sir Alex cười mãn nguyện khi nhìn MU vùi dập Chelsea

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau khi Marcus Rashford ghi bàn nâng tỷ số 3-0 cho Man United, ống kính truyền hình ghi lại cảnh Sir Alex Ferguson cười tươi trên khán đài.
Man United có bước chạy đà hoàn hảo cho mùa giải mới 2019/20 khi đè bẹp Chelsea 4-0 trên sân nhà. Những cầu thủ ghi bàn cho “Quỷ đỏ” là Marcus Rashford (cú đúp), Anthony Martial và tân binh Daniel James.
Trước giờ bóng lăn, MU được đánh giá nhỉnh hơn vì sở hữu lực lượng vượt trội và chơi trên sân nhà, nhưng hiếm ai tin rằng “Quỷ đỏ” đủ sức thắng với kết quả đậm như vậy. Trong bầu không khí lễ hội ở Old Trafford, nụ cười mãn nguyện của cựu HLV Ferguson trở thành điểm nhấn khiến CĐV MU xúc động.
Nụ cười của Sir Alex khiến CĐV MU ấm lòng. Ảnh chụp màn hình.
Sau hiệp một, MU dẫn Chelsea 1-0 nhưng đó là kết quả may mắn bởi đội khách tạo cơ hội nhiều hơn và đưa bóng chạm cả cột lẫn xà. Sau giờ nghỉ, “Quỷ đỏ” áp đặt thế trận để ghi hai bàn trong hai phút. Sau khi Rashford hoàn tất cú đúp, máy quay hướng tới Sir Alex và chớp được khoảnh khắc ông cười tươi.
“Máy sấy tóc” đã cùng các học trò thắng Chelsea nhiều lần, song vùi dập “The Blues” với tỷ số 4-0 là điều chưa từng thấy. Theo Opta, trận đấu hôm 11/8 là chiến thắng đậm nhất của MU trước Chelsea từ năm 1965 tới nay.
Trong ngày MU đại thắng, niềm vui nhân đôi cho CĐV MU khi hai “bom tấn” Aaron Wan-Bissaka và Harry Maguire ra mắt thành công. HLV Solskjaer đăng ký 7 cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo trẻ MU là Scott McTominay, Paul Pogba, Jesse Lingard, Marcus Rashford, Andreas Pereira, Mason Greenwood và Axel Tuanzebe.
HLV Solskjaer từng tuyên bố lấy lại bản sắc “Quỷ đỏ” là mục tiêu chính. Từ cách ăn mừng của James khi ghi bàn ấn định tỷ số 4-0, CĐV MU có lý do để đặt thêm niềm tin vào Solskjaer.
Viết Tuệ (Zing.vn). Ảnh: Getty Images

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.