Công Phượng báo tin cực vui cho người hâm mộ từ Bỉ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công Phượng được câu lạc bộ Sint-Truidense đăng ký thi đấu ở trận mở màn Jupiler Pro League với Royal Excel Mouscron.

Công Phượng đầu quân cho Sint-Truidense từ HAGL với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm. Sau khi hoàn tất kiểm tra y tế, tiền đạo người Nghệ An đã tập luyện rất tích cực cùng đội bóng mới.

 

Danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense ở trận mở màn giải vô địch quốc gia Bỉ.
Danh sách đăng ký thi đấu của Sint-Truidense ở trận mở màn giải vô địch quốc gia Bỉ.



Ngày 18/7, Công Phượng được HLV Marc Brys xếp đá chính trong trận giao hữu với Lommel SK. Mặc dù vậy, CP15 đã chơi không thực sự nổi bật nên không được sử dụng ở 2 trận giao hữu sau đó.

Tuy nhiên, theo danh sách đăng ký thi đấu trận mở màn Jupiler Pro League của Sint-Truidense, Công Phượng vẫn có mặt. HLV Marc Brys đã đăng ký chân sút của Việt Nam vào vị trí tiền vệ cùng với 6 cầu thủ khác.

Đây là tin vui với cổ động viên Việt Nam, bởi việc có tên trong danh sách đăng ký thi đấu, Công Phượng có thể được ra sân ở trận chiến với  Royal Excel Mouscron tại vòng 1 Jupiler Pro League.

Câu lạc bộ Royal Excel Mouscron bị đánh giá yếu hơn câu lạc bộ Sint-Truidense. Mùa giải năm ngoái, Royal Excel Mouscron chỉ xếp ở vị trí thứ 10 tại giải đấu cao nhất nước Bỉ, trong khi đội bóng của Công Phượng đứng thứ 7.

Hiện tại, câu lạc bộ Sint-Truidense còn có thành tích đối đầu khá tốt trước Royal Excel Mouscron. Theo đó, ở 5 lần so tài gần nhất, đội chủ sân Stayen giành 4 chiến thắng và chỉ 1 lần thất bại.

Hoàng Yến/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.