Cản phá phạt đền thành công, thủ môn 17 tuổi đột tử lúc ăn mừng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thủ môn 17 tuổi Ramon Ismael Coronel gặp nạn chỉ vài giây sau khi cản phá thành công một quả phạt đền
Ramon Ismael Coronel là một thành viên của đội Union de Golondrina, tham gia một trận đấu ở Reconquista, gần thành phố Santa Fe (Argentina). Thủ môn 17 tuổi này cản phá thành công một quả phạt đền khi cầu thủ đối phương sút bóng trúng ngực anh. 
Tuy nhiên thảm kịch xảy ra khi sự hưng phấn và vui mừng của Coronel và các đồng đội mới chỉ kéo dài vài giây. Coronel ngã gục xuống sân và bất tỉnh ngay khi đang ăn mừng pha cứu thua của mình.
 
 Coronel đột tử khi đang ăn mừng pha cứu thua.
Do đây chỉ là một trận đấu hạng thấp và điều kiện tổ chức hạn chế nên xe cấp cứu không trực sẵn ở khu vực sân vận động. Các cầu thủ của đội Union de Golondrina phải nhờ xe đưa Coronel đi cấp cứu nhưng nạn nhân qua đời trên đường tới bệnh viện. 
Nguyên nhân gây ra cái cái chết của Coronel chưa được xác định cụ thể. Báo chí địa phương chỉ đưa tin rằng thủ môn trẻ tuổi của đội Golondrina lên cơn đau tim bất thường, chưa rõ có liên quan tới tình huống dùng ngực đỡ bóng trước đó hay không.
"Điều duy nhất mà tôi có thể nói vào lúc này là không hiểu vì lý do gì mà không có chiếc xe cấp cứu nào ở trận bóng đó cả", cha của Coronel nói về cái chết của con trai.
Văn phòng công tố của thành phố Reconquista xác nhận sẽ tham gia điều tra vụ việc này.
Tiểu Cường (VTC news)

Có thể bạn quan tâm

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.