Toàn thua ở King's Cup, HLV Thái Lan vẫn mạnh miệng nói về tương lai

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
ĐT Thái Lan gây thất vọng khi toàn thua và không ghi được bàn nào ở King's Cup nhưng HLV Sirisak Yodyardthai vẫn tỏ ra lạc quan về tương lai.
HLV Sirisak Yodyardthai trong cuộc họp báo sau trận tranh hạng ba King's Cup
ĐT Thái Lan đã kết thúc King’s Cup 2019 với 2 trận toàn thua, xếp cuối cùng trong số 4 đội dự giải. Dẫu vậy, HLV Sirisak Yodyardthai vẫn cho rằng, tình hình đều nằm trong tầm kiểm soát và đưa ra những phát biểu hướng tới tương lai.
“Tôi không muốn đổ lỗi cho các cầu thủ sau những thất bại ở giải đấu này. Chúng tôi tin mình có thể cải thiện mọi thứ trong thời gian tới. Những cầu thủ trẻ như Supachai Jaided hay Pawee Tanthatemee đều đang làm tốt. Họ cần thêm thời gian để trưởng thành.” – HLV Sirisak Yodyardthai cho hay.
Theo vị thuyền trưởng ĐT Thái Lan, đội bóng của ông đã nỗ lực để chơi bóng theo ý mình nhưng không gặp may mắn trong thất bại 0-1 trước ĐT Ấn Độ. Ở trận này, ĐT Thái Lan thủng lưới từ phút 17 nhưng không tài nào tìm được bàn gỡ trong hơn 70 phút còn lại.
Việc không thể ghi bàn trong cả 2 trận trở thành vấn đề được giới truyền thông Thái Lan đặt ra và HLV Sirisak Yodyardthai đáp lại: “Đây đúng là một trong những vấn đề của ĐT Thái Lan. Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn đang trong tầm kiểm soát và có thể cải thiện trong tương lai”.
HLV Sirisak Yodyardthai khẳng định, đây là lúc ĐT Thái Lan cần nhìn lại mọi thứ để chuẩn bị cho tương lai. Đồng thời tuyên bố, mình cần thêm thơi gian để giúp đội bóng vận hành lối chơi một cách trơn tru.
“Tôi đã có cơ hội đảm nhận vị trí HLV trưởng và cùng ĐT Thái Lan tham dự Asian Cup, giải giao hữu ở Trung Quốc, giờ là King’s Cup. Tôi nghĩ, vẫn cần thêm thời gian để giúp đội bóng chơi trơn tru hơn”.
Ngoài ra, HLV Sirisak Yodyardthai cũng khẳng định sẽ cố gắng hết sức để cùng ĐT Thái Lan giành chiến thắng trước câu hỏi của giới truyền thông về khả năng tái ngộ ĐT Việt Nam trong tương lai.
PV (VOV.VN)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.