Neymar bị buộc tội cưỡng hiếp người phụ nữ trong khách sạn Paris

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cảnh sát Brazil xác nhận ngôi sao bóng đá Neymar đã bị buộc tội cưỡng hiếp một phụ nữ ở Paris
Neymar trong màu sáo của nhà vô địch Pháp Paris Saint-Germain
Hãng tin Reuters và Associated Press cùng phát đi tin tức đã thấy một tài liệu được đệ trình tại Sao Paulo với cáo buộc ngôi sao Neymar đã say xỉn và tấn công người tố cáo tại một khách sạn ở thủ đô của Pháp, nơi anh ta chơi cho Paris Saint-Germain.
Neymar không bình luận gì về việc này  nhưng cha và người đại diện của anh, Neymar Sr, nói với một đài truyền hình địa phương ở Brazil rằng con trai 27 tuổi vô tội và đã trở thành nạn nhân của "một cái bẫy".
Neymar Sr đã nói: "Trong tin nhắn trên WhatsApps và các cuộc trò chuyện với cô gái này sẽ chứng minh con trai tôi vô tội". Ông cho biết thêm gia đình đang sống trong "những khoảnh khắc khó khăn".
Neymar bị cáo buộc đã gặp người phụ nữ sau khi họ trao đổi tin nhắn trên Instagram, rồi trợ lý của anh ta gửi vé máy bay của cô vào ngày 15/5 và cặp đôi đăng ký vào một khách sạn ở Paris. 
Cựu cầu thủ Barcelona, ​​người đã ký hợp đồng với Paris Saint-Germain với mức giá kỷ lục thế giới 198 triệu bảng, được cho là đã "say rượu" khi đến và trở nên "hung hăng" sau khi anh và người phụ nữ "vuốt ve".
Theo tuyên bố trong báo cáo của cảnh sát, Neymar sau đó đã sử dụng "bạo lực" và "thực hành quan hệ tình dục chống lại ý chí của nạn nhân".
Người phụ nữ đã trình báo với cảnh sát về vụ việc khi cô trở về quê nhà ở Brazil nhưng  đã không báo cáo ở Paris vì cô "bị rung động về mặt cảm xúc và sợ phải ra tòa ở một quốc gia khác".  Đội bóng đã không bình luận về cáo buộc này. Neymar hiện đang ở Brazil, tập luyện cùng đội tuyển quốc gia trước giải đấu Copa America tháng này.
Kim Dung (Pháp luật Việt Nam/ Nguồn: Sky.com)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go.