Man Utd thanh lý hợp đồng với hàng loạt cầu thủ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Người hâm mộ đội chủ sân Old Trafford chứng kiến cuộc thay máu triệt để với sự ra đi của hàng loạt cầu thủ trong kỳ chuyển nhượng hè 2019.
Sun Sports đưa tin Man Utd thanh lý hợp đồng với 14 cầu thủ ở đội một và dự bị. Đáng chú ý là sự ra đi của Antonio Valencia và Ander Herrera. 
Mang băng đội trưởng, nhưng Valencia không có nhiều đóng góp cho "Quỷ đỏ" mùa trước, đặc biệt là sau khi HLV Jose Mourinho bị sa thải. Chấn thương dai dẳng khiến phong độ của hậu vệ người Ecuador sa sút và không còn đáp ứng được yêu cầu chuyên môn từ thuyền trưởng Solskjaer.
Danh sách cầu thủ MU thanh lý hợp đồng hè năm nay.
Trong khi đó, ban lãnh đạo MU cũng đồng ý để Ander Herrera ra đi dưới dạng tự do hè năm nay. Tiền vệ người Tây Ban Nha có 5 năm cống hiến cho "Quỷ đỏ" và nhiều khả năng chuyển sang khoác áo PSG sau ngày cuối cùng trong hợp đồng tại Old Trafford (30/6).
Danh sách thanh lý của MU còn có sự xuất hiện của James Wilson. Tiền đạo sinh năm 1995 từng có màn ra mắt ấn tượng tại Premier League 2013/14 bằng cú đúp vào lưới Hull City. Sau quãng thời gian cho mượn lần lượt tại các CLB gồm Brighton, Derby và Sheffield, Wilson vẫn không thể chen chân vào đội hình chính MU và lâm vào cảnh thất nghiệp sau khi hết hạn hợp đồng.
Bên cạnh Wilson, nhiều tài năng trẻ một thời cũng bị thanh lý hợp đồng sau quãng thời gian không tiến bộ, có thể kể đến tiền vệ Matty Willock hay cặp trung vệ 20 tuổi Regan Poole, Tyrell Warren.
James Wilson lập cú đúp trong trận thắng 3-1 của MU trước Hull City cách đây 5 năm.
Thanh lý hàng loạt cầu thủ, nhưng Man Utd mới chỉ đón một tân binh trong phiên chợ hè 2019 là Daniel James. Cầu thủ chạy cánh người xứ Wales đầu quân cho MU với giá 18 triệu bảng từ CLB hạng nhất Swansea.
Sau Daniel James, HLV Solskjaer vẫn đang lên kế hoạch chiêu mộ thêm ít nhất một tiền vệ trung tâm, hậu vệ cánh và tiền đạo để giúp MU đủ sức cạnh tranh với nhóm "Big Six" mùa giải tới.
Tuấn Nguyên (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.