HLV Luis Enrique bất ngờ chia tay ĐT Tây Ban Nha

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Luis Enrique bất ngờ chia tay ĐT Tây Ban Nha vì lý do cá nhân, trợ lý Robert Moreno sẽ lên thay để dẫn dắt La Roja ở Vòng loại EURO 2020.
HLV Luis Enrique bất ngờ chia tay ĐT Tây Ban Nha (Ảnh: Sky Sports)
HLV Luis Enrique bất ngờ chia tay ĐT Tây Ban Nha (Ảnh: Sky Sports)
Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha thông báo, HLV Luis Enrique đã xin từ chức HLV trưởng ĐT Tây Ban Nha vì lý do cá nhân. Trợ lý Robert Moreno sẽ thay thế Luis Enrique dẫn dắt La Roja ở vòng loại Euro 2020.
"Đây là quyết định của Luis Enrique và chúng tôi tôn trọng ông ấy. Đây là vấn đề cá nhân của Luis Enrique. Hy vọng, đây là phương án tốt nhất cho tất cả các bên." - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, Luis Rubiales cho hay. 
HLV Luis Enrique bắt đầu công việc tại ĐT Tây Ban Nha từ tháng 7 năm ngoái, sau khi La Roja bị loại ở vòng 1/8 World Cup 2018 dưới sự dẫn dắt của HLV tạm quyền Fernando Hierro.
Bản hợp đồng giữa HLV Luis Enrique và Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, nhà cầm quân này đã quyết định từ chức sau 11 tháng làm việc.
PV/VOV.VN

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.