4 trọng tài Premier League tổ chức tiệc thác loạn ở Indonesia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Người hâm mộ xứ sở sương mù sôi sục khi đoạn video cảnh thác loạn của 4 vị trọng tài đang làm việc ở giải Ngoại hạng Anh bị truyền thông phanh phui.
The Sun đăng tải đoạn video ghi lại cảnh 4 trọng tài nổi tiếng của giải Ngoại hạng Anh gồm Andre Marriner (48 tuổi), Kevin Friend (47 tuổi), Martin Atkinson (48 tuổi), và David Coote (36 tuổi) đang say sưa trong bữa tiệc tại một khu phố đèn đỏ ở Indonesia.
Các vị vua áo đen của Premier League say sưa trong tiếng nhạc, rượu mạnh và có những cử chỉ thân mật quá mức với các cô gái bản địa. Ngoại trừ Coote, ba trọng tài còn lại đều đã có gia đình.
Từ trái qua: ông Kevin Friend, Martin Atkinson, Andre Marriner và David Coote.
"Tất cả đều trông rất nhếch nhác. Những người đàn ông trông như thể cha của các cô gái nhưng lại có những cử chỉ vô cùng suồng sã. Họ nhảy múa, ôm hôn các cô gái như thể những chàng trai trẻ và không ngại bất cứ điều gì", một nhân chứng cho biết.
Bốn vị trọng tài này vừa tham dự một giải đấu golf từ thiện ở Indonesia để quyên góp tiền cho trẻ mồ côi. Theo The Sun, Marriner cùng các đồng nghiệp đều bỏ tiền túi để tham dự chuỗi sự kiện này.
Sau khi kết thúc cuộc vui, các vị trọng tài của Premier League đã lên máy bay về Anh vào ngày thứ 6 tuần trước.
Các trọng tài Anh "xả hơi" ở một khu phố nhạy cảm. Ảnh: The Sun.
Tuấn Nguyên (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.