Cô gái đưa Ronaldo ra tòa với cáo buộc hiếp dâm là ai?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Kathryn Mayorga quyết không tha cho Cristiano Ronaldo, khi chuẩn bị đưa siêu sao người Bồ Đào Nha ra hầu tòa với cáo buộc hiếp dâm cô.
Kathryn Mayorga, 35 tuổi, khẳng định đã bị Ronaldo tấn công tình dục trong phòng tại khách sạn tại Las Vegas (Mỹ) vào năm 2009. Thời điểm đó, cô đang là một người mẫu nghiệp dư và tiết lộ được trả 287.000 bảng để "giữ im lặng".
Kathryn Mayorga của hiện tại (trái) và cách đây 10 năm, khi bên cạnh Ronaldo
Tuy nhiên, sau đó, Kathryn Mayorga đã lên tiếng vạch trần việc Ronaldo chính là kẻ đã hiếp dâm mình với cảnh sát. Bất chấp việc luật sư Schertz Bergmann của Ronaldo bác bỏ mọi cáo buộc của Mayorga, đồng thời tuyên bố sẽ kiện ngược lại kèm bồi thường thiệt hại, cựu người mẫu này vẫn không dừng lại.
Trong diễn biến mới nhất, đội ngũ hỗ trợ pháp lý của Mayorga đã tìm ra địa chỉ nhà của Ronaldo tại Turin (Italia), sau hơn nửa năm săn lùng. Không như ở Mỹ, giấy triệu tập của tòa án ở ở Italia chỉ được gửi qua đường bưu điện, và đây là chi tiết quan trọng khiến Ronaldo sẽ phải hầu tòa trong thời gian tới.
Ronaldo vẫn đang dính vào những rắc rối từ quá khứ chơi bời
Liên quan đến cáo buộc hiếp dâm, cách đây chưa lâu, Ronaldo sau đó đã phải tự quay một đoạn video rồi tung lên trang cá nhân để phủ nhận tất cả. "Không, không, không. Đó là thông tin sai sự thật, tất cả đều giả dối. Họ muốn lợi dụng tôi để đánh bóng tên tuổi", trích video của CR7.
Siêu sao của Juventus cũng thừa nhận scandal trên không chỉ ảnh hưởng đến anh, mà còn khiến gia đình anh tổn thương nặng nề. "Tôi đã giải thích tất cả với các thành viên trong gia đình. Con trai tôi còn quá nhỏ để hiểu chuyện. Mẹ và các chị gái của tôi là những người bị tổn thương nhiều nhất. Mẹ tôi có lúc gần như suy sụp, tôi cảm thấy rất đau lòng. Khi mọi chuyện được sáng tỏ, tôi cũng muốn xem những người đã dựng chuyện sẽ xử sự thế nào", Ronaldo nói.
Bình Minh (ANTD.VN) 

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.