Barca nhận tin dữ trước trận tái đấu Liverpool

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Barca nhận tin dữ sau trận thua Celta Vigo khi Ousmane Dembele dính chấn thương nguy cơ lỡ trận bán kết lượt về với Liverpool.
 
Sáng ngày 5/5, Barca thất bại 0-2 trước Celta Vigo ở cuộc đọ sức tại vòng 36 La Liga 2018/2019. Đây là trận đấu mà HLV Ernesto Valverde có 11 sự thay đổi so với trận thắng 3-0 trước Liverpool cách đây 3 ngày.
Mặc dù đã dùng đội hình B để đấu với Celta Vigo nhưng HLV Ernesto Valverde vẫn nhận tin không vui về lực lượng. Đó là trường hợp của Ousmane Dembele, cầu thủ này đã dính chấn thương phải rời sân ở phút thứ 6 nhường chỗ cho Álex Collado.
Theo thông báo của phía Barca, Ousmane Dembele dính chấn thương gân khoeo. Trong ngày hôm nay, cựu cầu thủ Dortmund sẽ trải qua cuộc xét nghiệm để biết mức độ nghiêm trọng của chấn thương.
Nói về chấn thương của cậu học trò với tờ Marca, HLV Ernesto Valverde cho biết: “Cậu ấy là cầu thủ quan trọng với Barca. Đó là tổn thất lớn cho chúng tôi ở những trận chiến quan trọng sắp tới. Tôi đã không thay thế cậu ấy bằng Coutinho bởi vì không muốn bất cứ rủi ro nào nữa”.
Mặc dù chưa có thông báo chính thức nhưng với chấn thương này, cầu thủ người Pháp có nguy cơ lỡ trận bán kết lượt về Champions League với Liverpool. Trước đó, ở trận thắng Liverpool tại sân Nou Camp, Ousmane Dembele vào sân ở phút 90+2, cầu thủ này được trao 2 cơ hội ngon ăn, nhưng đã không tận dụng thành công.
Theo lịch thi đấu Champions League, trận bán kết lượt về giữa Liverpool với Barca diễn ra vào lúc 2h ngày 8/5.
DNVN/Theo bongdaso.com

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.