Paul Pogba lôi kéo cầu thủ chống phá HLV Solskjaer

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Tiền vệ Paul Pogba đang xách động một nhóm cầu thủ trong phòng thay đồ chống đối HLV Ole Gunnar Solskjaer, theo The Sun.
Mối quan hệ giữa Pogba và Solskjaer đang rạn nứt. Cầu thủ này cho rằng vị HLV người Na Uy không đủ năng lực để giúp đội nhà vượt qua khó khăn. Tiền vệ người Pháp thậm chí còn lôi kéo những thành viên khác trong phòng thay đồ chống phá HLV Solskjaer.
Bình luận trên Sky Sports, huyền thoại Roy Keane của MU tin Pogba như kẻ mang bộ mặt "đạo đức giả". Ông cảnh báo Solskjaer phải cẩn trọng với những cầu thủ "không còn xứng đáng khoác áo MU". Họ có thể phản thầy, khiến nhà cầm quân 46 tuổi rơi vào tình cảnh như người tiền nhiệm Jose Mourinho.
 
Pogba đang điều khiển phòng thay đồ của MU.Ảnh: Getty Images
"Giang sơn dễ đổi, bản tính khó dời. Có những cầu thủ trong phòng thay đồ của MU đã khiến Mourinho mất việc. Họ sẽ làm điều tương tự với Solskjaer. Tôi thấy đội hình "Quỷ đỏ" bây giờ xuất hiện nhiều cầu thủ không xứng đáng chơi cho CLB", Roy Keane nói sau trận thua 0-4 của đội bóng cũ trước Everton.
Theo The Guardian, Pogba đang ngán ngẩm với cuộc sống ở Manchester, anh đang tính "đánh bài chuồn". Cùng lúc, Juventus nhảy vào cuộc đua giành chữ ký cầu thủ này. Đại diện Italy sẵn sàng bỏ ra 130 triệu euro (112 triệu bảng) để mua lại tiền vệ 26 tuổi.
Năm 2016, Juventus từng bán Pogba cho United với giá 105 triệu euro (93) triệu bảng. Ngoài "Bà đầm già", Real Madrid cũng rất muốn có chữ ký tiền vệ người Pháp. Theo Telegraph, Pogba cách đây không lâu bóng gió rất khao khát được sang Madrid khoác áo Real.
 
Pogba chơi rất phập phù gần đây. Ảnh: Getty Images
Với Juventus, họ phải bán bớt hai đến ba ngôi sao mới có đủ tiền mua Pogba. Lúc này, Miralem Pjanic và Douglas Costa là những gương mặt đối diện nguy cơ phải ra đường. Juventus sau khi có Cristiano Ronaldo rất quyết tâm đưa về sân Allianz thêm một siêu sao nữa.
Pogba trở thành cái tên đầy tiềm năng tăng cường sức mạnh cho "Bà đầm già". Tại Champions League, Juventus bị loại ngay vòng tứ kết. Họ để thua Ajax sau hai lượt với tổng tỷ số 2-3. Đội bóng Italy dù có Ronaldo xuất sắc trên hàng công, tuy nhiên lại thiếu một tiền vệ tổ chức lối chơi xuất sắc.
Nhiều chuyên gia cho rằng, MU nên tống Pogba khỏi sân Old Trafford để ngăn ngừa hậu họa. Họ không cần một thủ thi đấu phập phù, trận hay trận dở. Pogba thực sự có tài, tuy nhiên lại thiếu đi sự ổn định. Đã vậy, anh còn có dấu hiệu đang lấn quyền HLV Solskjaer trong phòng thay đồ.
Nguyên Trí (Zing.vn)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.