M.U thua đau trước Barca, HLV Solskjaer phát biểu cực 'sốc'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Sau trận thua Barcelona với tỷ số 0-3, HLV Solskjaer thừa nhận, đội bóng xứ Catalan ở trình độ cao hơn Man United.
Thua 0-1 tại Old Trafford ở trận tứ kết lượt đi, M.U có khởi đầu không tồi tại Nou Camp trong trận lượt về. Tuy nhiên, Quỷ đỏ để thua với tỷ số 0-3 qua đó bị loại khỏi Champions League với tổng tỷ số 0-4 sau 2 lượt trận.
Sau trận đấu, HLV Solskjaer thừa nhận, Barcelona xuất sắc hơn M.U ở cả 2 lượt trận và Quỷ đỏ đang nỗ lực để đạt đến trình độ của đội bóng xứ Catalan.
“Nếu muốn có kết quả tốt bạn cần phải chơi tốt. Các học trò của tôi đã khởi đầu tốt và tạo ra những cơ hội rõ ràng ở 10 đến 15 phút đầu trận nhưng rồi bị Messi xé lưới.
Phải nói rằng Leo Messi là cầu thủ chất lượng hàng đầu và luôn tạo ra khác biệt. Ngay sau khi có bàn mở tỷ số, họ có bàn thắng thứ 2 và trận đấu coi như kết thúc.
Messi là cầu thủ đẳng cấp khác biệt. Cậu ấy và Ronaldo là 2 cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hơn 1 thập kỷ qua. Tôi cho rằng mọi người đều đồng ý rằng tối nay Messi một lần nữa thể hiện điều đó.
Barcelona là đội bóng có trình độ hơn, đây là mục tiêu mà Man United hướng đến. Chúng tôi còn nhiều việc phải làm để đạt được điều đó.
Nếu muốn đem truyền thống và trình độ trở lại M.U, chúng tôi phải thách thức Barcelona. Tôi phải nói rằng Barcelona đã thể hiện trình độ hơn hẳn ở 2 lượt trận”, nhà cầm quân Na Uy thừa nhận.
Theo HLV Solskjaer, các học trò của ông phải quên ngay thất bại trước Barcelona để tập trung cho mục tiêu lọt vào Top 4 Premier League 2018/19. Cuối tuần, Quỷ đỏ sẽ có chuyến làm khách Everton ở vòng 35.
DNVN/Theo bongdaso.com

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.