Bốc thăm tứ kết Champions League ở đâu, khi nào?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) sẽ tổ chức bốc thăm phân cặp vòng tứ kết Champions League vào tối thứ 6, ngày 15/3.
 
Lễ bốc thăm vòng tứ kết Champions League diễn ra vào tối ngày 15/3
Rạng sáng nay, các trận đấu cuối cùng của vòng 1/8 Champions League đã kết thúc và xác định được hai cái tên còn lại giành vé đi tiếp là Barcelona và Liverpool. Trước đó, Ajax, Tottenham, M.U, Porto, Man City và Juventus đều đã ghi tên vào vòng tứ kết.
Trong số này, chỉ có Tottenham và Man City chưa từng vô địch Champions League trong quá khứ. Ngược lại, Barcelona và Liverpool là các đội có thành tích tốt nhất, cùng có 5 lần lên ngôi trước đây.
Theo kế hoạch, UEFA sẽ tổ chức bốc thăm phân cặp vòng tứ kết tại tòa nhà bóng đá châu Âu ở Nyon, Thụy Sĩ vào lúc 18h00 tối 15/3 (giờ Việt Nam). 8 đội bóng sẽ được chia làm 4 cặp, thi đấu theo thể thức lượt đi, lượt về loại trực tiếp.
 
8 đội lọt vào tứ kết Champions League 2018-19
Bắt đầu từ vòng đấu này, cách bốc thăm của UEFA cũng có thay đổi lớn. Cụ thể, bất cứ CLB nào cũng có thể gặp nhau ngay cả khi cùng chung quốc gia. Do đóng góp đến 4 đại diện, nước Anh nhiều khả năng sẽ phải chứng kiến một trận “nội chiến”.
Theo đánh giá của các nhà cái châu Âu, Man City hiện đang là ứng viên số 1 cho chức vô địch với tỷ lệ 3/1 (đặt 1 ăn 3). Tiếp đến là Barcelona (9/2), Juventus (13/2) và Liverpool (9/1).
Các trận lượt đi tứ kết sẽ diễn ra vào 2 ngày 9-10/4. Lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần. Trận chung kết Champions League mùa này sẽ được tổ chức tại sân Wanda Metropolitano (Atletico Madrid) vào ngày 1/6.
A Phi (TP)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.