MU đạt thỏa thuận ký Varane, Arsenal mua gấp Perisic

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
MU đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Raphael Varane của Real Madrid, Arsenal gấp rút mua Perisic là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 27/1.
MU đạt thỏa thuận cá nhân với Raphael Varane
Don Balon cho hay, MU đạt các điều khoản cá nhân với trung vệ Raphael Varane của Real Madrid.
 Theo Don Balon, Varane đồng ý gia nhập MU
Theo Don Balon, Varane đồng ý gia nhập MU
Theo nguồn trên, Raphael Varane trên đường đến sân Old Trafford trong thời gian tới đây.
Diario Gol còn nói thêm, trung vệ người Pháp đồng ý đề nghị gia nhập MU sau khi không hài lòng với cuộc sống tại Real Madrid. Mức giá thỏa thuận được đặt ra để có thể giữa MU và Real  "chốt" thương vụ là 86 triệu bảng.
Nếu điều này xảy ra, Raphael Varane sẽ trở thành hậu vệ đắt giá nhất thế giới, phá kỷ lục Southampton bán Virgil van Dijk cho Liverpool mùa trước - 75 triệu bảng.
MU từ đầu giải đã có nhu cầu bổ sung cho hàng thủ, trong đó Mourinho tha thiết lãnh đạo Quỷ đỏ mang về 1 trung vệ nhưng đã không được đáp ứng cho đến khi bị sa thải, và Solskjaer lên thay.
Arsenal mua gấp Ivan Perisic
Arsenal gấp rút hỏi mua Ivan Perisic, mục tiêu lâu dài của MU, ngay trong tháng 1 này.
Tuyển thủ Croatia là cái tên mà Mourinho rất muốn có được trong mùa hè vừa qua, nhưng Phó Chủ tịch Ed Woodward vì nhất định không chịu bỏ thêm 5 triệu bảng, để đáp ứng đòi hỏi 45 triệu bảng của Inter Milan, nên thương vụ bất thành.
Arsenal hỏi mượn Perisic rồi mua đứt vào cuối mùa
Arsenal hỏi mượn Perisic rồi mua đứt vào cuối mùa
Đầu tuần này, MU được cho cũng liên hệ lần nữa, nhưng Arsenal đang được nhắc là điểm đến tiềm năng của Perisic. Theo BBC, Pháo thủ đã tiếp cận để ký hợp đồng với cầu thủ chạy cánh người Croatia.
Do bị giới hạn về tiền lương, nên Arsenal dự định mượn Perisic, cùng với tùy chọn mua đứt với giá 35 triệu bảng vào cuối mùa.
Sau chiến dịch World Cup 2018 ấn tượng cùng Croatia, Perisic trải qua mùa giải không thực sự vui với Inter, chi ghi được 4 bàn thắng sau 25 lần ra sân, nên có thông tin cầu thủ đa năng này sẵn sàng làm một sự thay đổi.
L.H (VIE)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.