Công bố danh tính trọng tài bắt chính trận Việt Nam và Philippines

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

AFF đã chỉ định trọng tài người Nhật Bản Kimura Hiroyuki bắt chính trận bán kết lượt về AFF Suzuki Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines trên sân Mỹ Đình.

Kimura Hiroyuki chính là người đã điều khiển trận Việt Nam thắng Myanmar 2-1 tại AFF Suzuki Cup 2016.

 

Trọng tài Kimura Hiroyuki bắt chính trận Việt Nam vs Philippines. (Nguồn: Getty Images)
Trọng tài Kimura Hiroyuki bắt chính trận Việt Nam vs Philippines. (Nguồn: Getty Images)



Hai trợ lý cho ông Kimura Hiroyuki ở trận đấu này sẽ là trọng tài Yagi Akane người Nhật Bản và trọng tài Manoj Kalwani người Singapore, còn trọng tài bàn là ông Ahmad A’Qashah Bin Ahmad Al’Badowe.

Trận bán kết lượt về giữa Việt Nam và Philippines sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình vào lúc 19 giờ 30 tối nay (6/12), được truyền hình trực tiếp trên các kênh VTV6, BDTV, BDTV HD, VTV6 HD, THVL, THVL2, VTC3.

Đội tuyển Việt Nam của ông Park Hang-seo đang có ưu thế hơn khi giành chiến thắng 2-1 ở lượt đi trên sân của Philippines.

Với kết quả này, đội tuyển Việt Nam chỉ cần hòa, hoặc thậm chí là thua với tỷ số 0-1 thì vẫn giành quyền vào chơi trận chung kết AFF Suzuki Cup 2018.

Nếu vượt qua Philippines, Việt Nam sẽ tái ngộ với Malaysia - đội bóng đã để thua 0-2 trước thầy trò ông Park trên sân Mỹ Đình ở vòng bảng.

Ở trận bán kết lượt về tại Rajamangala, Malaysia đã cầm hòa Thái Lan 2-2, qua đó giành vé vào chung kết nhờ luật bàn thắng sân khách.

Phương Trang (Vietnam+)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.