Real Madrid hồi sinh sau trận thắng Viktoria Plzen 5-0

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong trận đấu diễn ra lúc 3 giờ ngày 8/11, Real Madrid của HLV tạm quyền Santiago Solari vùi dập đối thủ yếu Viktoria Plzen 5-0 dù phải thi đấu trên sân khách.
Real Madrid đã thắng 2 trận đầu tiên dưới thời Solari trước đối thủ hạng ba là Melilla tại Copa del Rey và 2-0 trước Valladolid tại La Liga. Đối mặt với đối thủ yếu Viktoria Plzen tại Champions League, mục tiêu của Real là 3 điểm. 
Nhà đương kim vô địch (ĐKVĐ) Champions League mất có 23 phút để ghi 2 bàn vào lưới đối thủ sau pha lập công của Karim Benzema và Casemiro lần lượt vào các phút 21 và 23.
Trong đó, pha lập công mở tỷ số của Benzema xứng đáng là siêu phẩm khi tiền đạo người Pháp đi bóng qua một loạt cầu thủ, sau đó dứt điểm tinh tế làm bó tay thủ môn đối phương.
 
 Bale và Casemiro là những nhân tố đóng góp vào chiến thắng 5 sao này của Real. Ảnh: Reuters.
Bale và Casemiro là những nhân tố đóng góp vào chiến thắng 5 sao này của Real. Ảnh: Reuters.
Tới phút 37, tỷ số đã là 3-0. Người ghi bàn vẫn là Benzema, lần này chân sút người Pháp đánh đầu cận thành sau đường chuyền của Gareth Bale. Đúng 3 phút sau, tới lượt ngôi sao người xứ Wales ghi tên mình lên bảng tỷ số bằng cú dứt điểm chân trái ngay trong khu vực cấm địa đội khách.
Bước sang hiệp 2 với lợi thế dẫn 4 bàn, Real chủ động hạ thấp nhịp độ trận đấu để giữ sức. "Los Blancos" chỉ có thêm một bàn thắng do công của Toni Kroos vào phút thứ 67. Vinicius Junior sau khi được tung vào sân thay Benzema đã ghi lại dấu ấn khi kiến tạo cho tiền vệ người Đức.
Thắng dễ Viktoria Plzen 5-0, Real đứng đầu bảng G với 9 điểm sau 4 trận, bằng điểm AS Roma nhưng nhỉnh hơn về mặt hiệu số. Trong trận đấu trước đó, đội bóng Italy đã đánh bại CSKA Moscow 2-1 dù phải thi đấu trên sân khách.
Ở lượt đấu tới, Real sẽ đối đầu với chính Roma trên đất Italy. Nếu giành chiến thắng, "Los Blancos" sẽ vượt qua vòng bảng. Với cá nhân HLV tạm quyền Santiago Solari, chiến thắng 5-0 trước Viktoria Plzen được kỳ vọng sẽ giúp ông có được niềm tin của ban lãnh đạo Real để ít nhất được ký hợp đồng đến cuối mùa.
Nhật Anh (zing)

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.