MU nguy khốn, Mourinho được kêu gọi về Real Madrid

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
MU nguy khốn, là đội duy nhất trong top 10 Ngoại hạng Anh sở hữu con số đáng buồn, Mourinho được kêu gọi trở lại Real Madrid là những tin bóng đá mới nhất hôm nay, 27/11.
MU nguy khốn, kém cả Bournemouth lẫn Watford
Sau 13 vòng đấu Ngoại hạng Anh, MU khiến mọi người không thể tin khi nhìn vào bảng xếp hạng: đội bóng của Mourinho là cái tên duy nhất trong top 10 bị... âm bàn thắng.
 MU được dự đoán nếu cứ tiếp tục như hiện nay thì khó lòng đạt mục tiêu top 4 cuối mùa
MU được dự đoán nếu cứ tiếp tục như hiện nay thì khó lòng đạt mục tiêu top 4 cuối mùa
Quỷ đỏ hiện xếp thứ 7 với 21 điểm, kém Man City dẫn đầu đến 14 điểm. Điều đáng kể, nhìn vào hiệu số bàn thắng, thì MU còn thua cả Bournemouth, Watford xếp sau và tất nhiên là cả Leicester City (hạng 10).
Nếu Man City có 35 điểm, hiệu số bàn thắng là + 35 (ghi 40 bàn và chỉ thủng lưới 5), thì các fan Quỷ đỏ cảm thấy mất mặt với đội nhà: chỉ ghi được 20 bàn, trong khi để lọt lưới tới 21. Kết quả là MU bị -1 bàn.
Đội bóng của Mourinho thậm chí còn thua cả Bournemouth, đội mà MU thắng 2-1 gần đây, cũng có +4 bàn (hiệu số 22/18), và Watford 17/17). Leicester City xếp thứ 10, cũng có hiệu số +1 (18/17).
Báo chí Anh một lần nữa đặt vấn đề, MU còn Mourinho có lẽ còn bất ổn cả trên sân và phòng thay đồ. Ông bị cho kiểu quản lý, chiến thuật đã trở nên cũ kỹ, lại hay đổ lỗi cho cầu thủ khiến họ mệt mỏi, chán nản.
MU chuẩn bị tiếp đón Young Boys ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Champions League.
Mourinho, hãy sớm trở lại Real Madrid!
CĐV Real Madrid giăng biểu ngữ kêu gọi HLV Jose Mourinho sớm trở lại sân Bernabeu, sau khởi đầu mùa giải ảm đạm của Kền kền trắng.
Mourinho được kêu gọi mau trở lại sân Bernabeu
Mourinho được kêu gọi mau trở lại sân Bernabeu
MU mà Mourinho đang dẫn dắt, cũng gặp phải không ít chật vật, hiện để kém hàng xóm Man City dẫn đầu đến 14 điểm chỉ sau 13 vòng đấu Ngoại hạng Anh. Dù vậy, Mourinho vẫn nhận sự yêu quý và tin tưởng của fan Real Madrid, đội bóng mà ông đã dẫn dắt trong 3 năm (từ 2010-2013).
Real Madrid vừa để thua thảm Eibar 0-3, sau chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp "mát tay" của HLV tạm quyền Solari, qua đó được Chủ tịch Perez chỉ định ngồi "ghế nóng" chính thức.
Tuy nhiên, biểu ngữ Jose Mourinho, Come Back Soon (Jose Mourinho, hãy sớm trở lại) đã được fan đội bóng áo trắng giơ cao trên khán đài, cho thấy sự ủng hộ nhà cầm quân người Bồ.
Hiện lãnh đạo MU công khai ủng hộ Mourinho, nhưng báo chí Anh cho hay ông sẽ bị sa thải nếu Quỷ đỏ trượt top 4 - tức không đủ quyền dự Cúp C1 mùa sau.
Theo các thông tin mới nhất, Mourinho khiến các cầu thủ MU "tức giận và mệt mỏi" qua những phát biểu của ông sau trận MU bất lực trên sân nhà (hòa 0-0) trước Crystal Palace.
L.H (VIE)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.