Không phải Conte hay Wenger, Solari chính thức dẫn dắt Real Madrid

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Santiago Solari chính thức trở thành tân HLV của Real Madrid, chấm dứt giai đoạn tạm quyền sau khi Julen Lopetegui bị sa thải.

 



HLV người Argentina đã có 2 tuần thử thách, trước khi Los Blancos đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của anh và giờ, họ đã làm vậy sau 4 trận thắng liên tiếp trên tất cả các giải.

Theo ESPN thì sau trận thắng Celta Vigo 4-2 đêm chủ nhật vừa rồi, Real Madrid đã gửi bản hợp đồng của Solari cho Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha, trước lúc báo chí Tây Ban Nha khẳng định thông tin này.


 

 Real Madrid hồi sinh
Real Madrid hồi sinh



Như vậy thì Solari sẽ tiếp tục dẫn dắt Los Blancos sau khi đánh bại Melilla, Real Valladolid, Viktoria Plzen và Celta Vigo ở các giải. Thậm chí, CLB đã có quyết định của mình trước trận đấu ở Balaidos.

Đây là khởi đầu tốt nhất của một HLV tại Real Madrid trong 116 năm, với 4 trận thắng liên tiếp, 15 bàn thắng được ghi và chỉ lọt lưới 2 bàn. Vì thế, ban lãnh đạo CLB muốn giữ HLV người Argentina và hy vọng anh sẽ tiếp tục kéo dài thành tích, thay vì phải tìm một HLV mới sau sự ra đi của Lopetegui.


 

Solari
Solari



Nên nói thêm là trước Solari, chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez đã nhắm tới Antonio Conte, người bị Chelsea sa thải hồi hè, và Arsene Wenger, người rời Arsenal sau mùa giải vừa rồi.

Về Solari, anh từng khoác áo Real Madrid, Inter, trước khi dẫn dắt Real Madrid Castilla năm 2016.

 

Mạnh Hào (LĐO)

 

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.