HLV trưởng Malaysia lo lắng hàng công trước đại chiến với Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Malaysia khởi đầu hành trình tại AFF Cup 2018 bằng chiến thắng tối thiểu ngay trên sân Campuchia nhưng HLV Tan Cheng Hoe chưa hài lòng.
 HLV Tan Cheng Hoe (Ảnh: Fourfourtwo)
HLV Tan Cheng Hoe (Ảnh: Fourfourtwo)
Được đánh giá cao hơn với đội hình vượt trội, Malaysia gặp nhiều trước Campuchia. Bàn thắng duy nhất của tiền đạo kỳ cựu Norshahrul Idlan Talaha là đủ để đội khách rời Phnom Penh với 3 điểm.
Đánh giá về trận đấu, HLV trưởng Tan Cheng Hoe của Malaysia cho biết: "Chúng tôi đã có trận đấu tốt trên sân của Campuchia. Mặc dù, mặt sân nhân tạo đã tạo cho những cầu thủ không thật sự thoải mái. Bên cạnh đó, đối thủ cũng tiến bộ rất nhiều sau trận thua 1-3 trước Malaysia cách đây 2 tháng".
 Đội tuyển Malaysia đã có chiến thắng ở trận mở màn AFF Cup 2018 (Ảnh: Fox Sports)
Đội tuyển Malaysia đã có chiến thắng ở trận mở màn AFF Cup 2018 (Ảnh: Fox Sports)
Tuy nhiên, ông Tan Cheng Hoe cũng chỉ ra vấn đề của Malaysia nằm ở hàng công, khi bỏ lỡ nhiều cơ hội ngon ăn. Một phần lí do được nhà cầm quân sinh năm 1968 nhận định khi một số cầu thủ chưa hào nhập được với đội bóng.
"Malaysia đã tung ra tới 10 cú sút về phía khung thành Campuchia, nhưng chỉ có 3 lần đi trúng đích. Đây là điều các chân sút của tôi phải cải thiện nhanh nhất. Đội tuyển chúng tôi chỉ còn 1 trận đấu với Lào trước khi phải đối đầu với Việt Nam và Myanmar.
Hàng công của “Bầy Hổ” vẫn chưa thể hiện được nhiều (Ảnh: AFP)
Hàng công của “Bầy Hổ” vẫn chưa thể hiện được nhiều (Ảnh: AFP)
Đội hình Malaysia có tới 6 cầu thủ lần đầu "lên tuyển". Sự hòa nhập và ăn ý vẫn còn chưa tốt. Dẫu sao, tôi mong chiến thắng trong ngày đầu ra quân sẽ giúp đội bóng tự tin hơn", HLV trưởng Malaysia bày tỏ với báo giới.
Malaysia sẽ được trở về sân nhà Bukit Jalil đón tiếp Lào vào ngày 12/10. Sau đó 4 ngày là trận gặp Việt Nam tại Mỹ Đình.
Hồng Ngọc (LĐO)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.