Cảnh sát chính thức lên tiếng về nghi án Ronaldo hiếp dâm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong một diễn biến bất ngờ, cảnh sát đã mở một cuộc điều tra về nghi án hiếp dâm mà tình nghi chính là Cristiano Ronaldo.
Tiền đạo người Bồ Đào Nha trước đó đã bị một người mẫu quốc tịch Mỹ là Kathyrin Mayorga tố cáo hành vi hiếp dâm hồi tháng 6- 2009. Nơi xảy ra vụ việc là ở Las Vegas, Mỹ.
Trong thông báo mới đây vào hôm nay 2- 10 - 2018, Sở cảnh sát Las Vegas đăng đàn thông báo sẽ chính thức mở một cuộc điều tra để xem xét toàn bộ những tình tiết liên quan đến vụ việc. Đây là động thái cho thấy mọi thứ có vẻ như đang phát triển theo chiều hướng khá nghiêm trọng. Và Ronaldo hoàn toàn có thể phải đến diện kiến với người được cho là nạn nhân cũng như đến sở cảnh sát Metropolitan ở Vegas để lấy lời khai.
Cristiano Ronaldo.
Cristiano Ronaldo.
“Sở cảnh sát Metropolitan của Las Vegas đã đáp lời cáo buộc về hành vi hiếp dâm xảy ra vào tháng ngày 13- 6- 2009. Vào thời điểm vụ việc được báo cáo, nạn nhân đã không cung cấp cho các thanh tra vị trí của vụ việc cũng như danh tính kẻ tình nghi. Nhưng một cuộc kiểm tra y tế đã được thực hiện thời điểm đó”, thông báo của sở cảnh sát Las Vegas có ghi.
“Giờ đây vào tháng 10- 2018, vụ việc đã được mở lại và các thanh tra sẽ lần theo các thông tin cung cấp bởi nạn nhân. Vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra và chưa có thông tin chi tiết nào được đưa ra vào thời điểm này”.
Mayorga - người được cho là nạn nhân, ở vào độ tuổi 25 khi vụ việc xảy ra. Theo Mayorga trong cuộc phỏng vấn mới đây khi cô tố cáo Ronaldo là thủ phạm thì đã có một thỏa thuận ngầm có giá trị lên đến gần 400.000 bảng để giữ bí mật vụ việc. Trong cuộc phỏng vấn mới nhất, Mayorga cho hay cô vô cùng hối hận vì đã nhận số tiền trên, nhưng giờ là lúc mà cô muốn nói ra sự thật.
Có hẳn một chiến dịch liên quan đến vụ việc này với hashtag #metoo trên Twitter ý muốn kêu gọi những nạn nhân nào từng bị hiếp dâm hoặc tấn công tình dục hãy lên tiếng chứ đừng sợ sệt sống trong bóng tối.
Phía Ronaldo đến thời điểm này chỉ mới đưa ra một lời đáp duy nhất là trên tài khoản mạng xã hội Instagram. Tân binh Juventus khẳng định đây chỉ là một “tin vịt” và người ta chỉ muốn dùng tên tuổi anh để tạo sự nổi tiếng.
Dân Việt/Theo DV (90mins)

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.