Luka Modric đối diện với án 5 năm tù

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Theo nguồn tin từ báo giới Tây Ban Nha, tiền vệ Luka Modric đang đối diện với án 5 năm tù vì tội khai man trong quá trình điều tra vụ tham nhũng ở CLB Dinamo Zagreb.
Như đã biết, mới đây, ông Zdravko Mamic (cựu Chủ tịch của CLB Dinamo Zagreb) đã bị cáo buộc biển thủ số tiền 17,5 triệu bảng trong thời gian điều hành CLB. Đây là vụ bê bối lớn, gây chấn động bóng đá Croatia.
Luka Modric và Lorven có nguy cơ phải ngồi tù vì tội khai man
Luka Modric và Lorven có nguy cơ phải ngồi tù vì tội khai man
Những cái tên liên quan như Luka Modric và Dejan Lovren (cựu cầu thủ của CLB Dinamo Zagreb) đã được triệu tập để lấy lời khai vì có liên quan tới vụ án này.
Cần nhấn mạnh, một trong những cáo buộc liên quan tới ông Zdravko Mamic là việc trục lợi từ việc bán đi những ngôi sao của CLB như Luka Modric (sang Tottenham). Thậm chí, nhiều nguồn tin cho rằng, ngay cả khi sang Tottenham, Modric vẫn phải trích một phần tiền lương cho sếp cũ theo thỏa thuận ngầm. Tương tự như trường hợp của Modric, Lovren cũng là một nạn nhân.
Theo thông tin mới nhất, Modric và Lovren được cho là đã khai man nhằm bao che cho ông Zdravko Mamic. Những lùm xùm đã lắng xuống ở thời điểm World Cup 2018 khởi tranh nhưng giờ đây, các công tố viên đã quyết định lật lại vụ án này và tiến hành điều tra Modric và Lovren.
Trong trường hợp xấu nhất, cả hai ngôi sao này sẽ phải ngồi tù 5 năm và phải nộp số tiền không nhỏ vì khai báo không trung thực. Nếu vậy, đó sẽ là tổn thất quá lớn cho bóng đá Croatia cũng như CLB Real Madrid hay Liverpool. Hiện tại, ông Zdravko Mamic đang bị truy nã sau khi vượt biên sang Bosnia.
H.Long (Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.