Cristiano Ronaldo bị cáo buộc hãm hiếp một phụ nữ Mỹ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cristiano Ronaldo bị tố đã hãm hiếp Kathryn Mayorga (phải) CHỤP MÀN HÌNH
Cristiano Ronaldo bị tố đã hãm hiếp Kathryn Mayorga (phải). Ảnh CHỤP MÀN HÌNH
Luật sư của Cristiano Ronaldo cho biết họ sẽ kiện tạp chí Der Spiegel của Đức liên quan đến việc công bố cáo buộc “bất hợp pháp” của một phụ nữ Mỹ khiếu kiện cô bị hãm hiếp bởi siêu sao bóng đá Bồ Đào Nha vào năm 2009.
Luật sư của Ronaldo là Christian Schertz hôm 28.9 cho biết trong một tuyên bố rằng “một báo cáo không thể chấp nhận của những nghi ngờ trong lĩnh vực riêng tư”, và rằng ông sẽ tìm cách giải quyết pháp lý cho khách hàng của mình đối với tờ tạp chí. Tuyên bố của vị luật sư được gửi tới Hãng tin Reuters bởi người đại diện của Ronaldo để chống lại tạp chí Der Spiegel. Phía Ronaldo không đưa ra câu hỏi cụ thể nào về nội dung đăng tải trên tạp chí Der Spiegel, trong khi Reuters chưa thể xác minh.
Ronaldo từng có những cuộc du hí với Kathryn Mayorga CHỤP MÀN HÌNH
Ronaldo từng có những cuộc du hí với Kathryn Mayorga. Ảnh  CHỤP MÀN HÌNH
Sự vụ trên vốn gây chấn động làng thể thao thế giới khi Ronaldo hiện đang là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất. Siêu sao 33 tuổi từng 5 lần được trao giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và vừa chuyển đến Juventus từ Real Madrid mùa hè này với giá 100 triệu euro. Trước vụ khiếu kiện trên, Juventus từ chối bình luận về báo cáo của Der Spiegel.
Theo Leslie Mark Stovall, luật sư của nữ nạn nhân Kathryn Mayorga, tạp chí của Đức tiết lộ vụ hãm hiếp được cho là diễn ra vào tháng 6. 2009 tại một phòng khách sạn ở Las Vegas (Mỹ). Theo vị luật sư này, Ronaldo và Mayorga sau đó đã đạt được một thỏa thuận ngoài tòa án liên quan đến vụ cáo buộc hãm hiếp. Luật sư Stovall tiết lộ rằngcô Mayorga đã cam kết không bao giờ tố cáo vụ hãm hiếp và Ronaldo phải trả 375.000 USD để “bịt miệng”.
“Kathryn bị tấn công tình dục vào tháng 6 năm 2009 bởi một người tên Cristiano Ronaldo” luật sư của Mayorga cho biết trong một video được xuất bản trực tuyến bởi Der Spiegel. Phía luật sư của nạn nhân hiện chưa phản ứng các yêu cầu email được gửi từ Reuters. Người phụ nữ được cho là nạn nhân cũng không đưa ra bình luận gì ở các cuộc gọi điện thoại gọi đến nhà cô. Mayorga chỉ nói với Der Spiegel rằng cô không còn cảm thấy bị ràng buộc bởi thỏa thuận và không tiết lộ về hậu quả của đêm chín năm trước. Còn luật sư của cô này nói với tạp chí rằng ông đã nộp đơn khiếu nại dân sự.
“Mục đích của vụ kiện này là để buộc Cristiano Ronaldo chịu trách nhiệm trong một tòa án dân sự về những chấn thương ông đã gây ra Kathryn Mayorga và hệ quả lâu dài của những chấn thương”, luật sư Stovall nói với Der Spiegel.
Sau vụ trốn thuế ở Tây Ban Nha, Ronaldo lại vướng vào rắc rối liên quan đến cáo buộc hãm hiếp. Ảnh: REUTERS
Sau vụ trốn thuế ở Tây Ban Nha, Ronaldo lại vướng vào rắc rối liên quan đến cáo buộc hãm hiếp. Ảnh: REUTERS
Trong khi đó, Schertz (luật sư của Ronaldo) tuyên bố ông sẽ đòi bồi thường từ Der Spiegel cho “thiệt hại với một số tiền tương ứng của hành vi vi phạm, mà có lẽ là một trong những vi phạm nghiêm trọng nhất về quyền cá nhân”. Phó tổng biên tập tạp chí Der Spiegel là Alfred Weinzierl nói với Reuters rằng đã nhiều lần viết thư cho quản lý và luật sư của Ronaldo về những cáo buộc trước khi xuất bản. “Chúng tôi đã gửi các câu hỏi bằng văn bản, mà không có câu trả lời. Không ai kiện chúng tôi liên quan đến các báo cáo trước đó về Ronaldo”, ông Alfred Weinzierl nói.
Tây Nguyên (Thanh Niên)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.