Liverpool vs West Ham (4-0): Thầy trò Klopp lên ngôi đầu bảng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Được chơi trên sân nhà Anfield ở trận đầu tiên của mùa giải 2018/19, Liverpool giành chiến thắng 4-0 trước West Ham, qua đó giữ vị trí số một trên bảng xếp hạng Premier League.
Huấn luyện viên Juergen Klopp nở nụ cười mãn nguyện khi chứng kiến màn trình diễn thuyết phục của các học trò. Lần lượt Salah, Mane và Sturridge ghi bàn cho Liverpool. Trong đó, Mane có cú đúp vào lưới đội khách West Ham.
Được thi đấu trên sân nhà Anfield, “Lữ đoàn đỏ” muốn chứng tỏ khát vọng và tham vọng ở mùa này. Do vậy, không bất ngờ khi HLV Klopp đưa ra sân đội hình với hàng công rất mạnh gồm Mohamed Salah, Mane và Firmino.
 Mane lập cú đúp bàn thắng cho Liverpool ở vòng đầu tiên của Premier League mùa giải 2018/19.
Mane lập cú đúp bàn thắng cho Liverpool ở vòng đầu tiên của Premier League mùa giải 2018/19.
Sau 19 phút, Liverpool mở tỷ số nhờ pha lập công của Salah. Từ bên cánh trái, Andrew Robertson chuyền vào thuận lợi cho tiền đạo người Ai Cập Salah đệm bóng cận thành trong tư thế không bị kèm đưa “The Kop” vượt lên dẫn 1-0.
Trước khi hiệp 1 khép lại, đội chủ nhà có bàn thắng gia tăng cách biệt lên 2-0. Sau đường chuyền đổi cánh của Robertson, tiền vệ Milner đưa bóng ngược trở lại cho Mane dễ dàng ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0.
Bước sang hiệp 2, Liverpool tiếp tục thể hiện sự vượt trội trước West Ham. Phút 53, Mane hoàn tất cú đúp giúp “The Kop” gia tăng cách biệt lên 3 bàn sau đường chuyền của Firmino. Tuy nhiên, pha quay chậm cho thấy các trọng tài mắc sai lầm, bởi Mane ghi bàn ở thế việt vị.
Khi trận đấu còn 3 phút, HLV Klopp đưa Sturrdige vào sân thế chỗ của Salah. Ngay ở tình huống tham gia tấn công đầu tiên, tiền đạo người Anh dứt điểm cận thành ấn định tỷ số  4-0 cho Liverpool.
Chiến thắng cách biệt 4 sao giúp “Lữ đoàn đỏ” vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng nhờ có thành tích ghi bàn tốt hơn so với các đội bóng cùng giành chiến thắng ở vòng 1 Premier League.
 Cập nhật vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League mùa giải 2018/19.
Cập nhật vị trí của 20 câu lạc bộ trên bảng xếp hạng Premier League mùa giải 2018/19.
Đức Mạnh (zing)
Ảnh: Premier League

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.