Mesut Ozil bất ngờ giã từ ĐT Đức

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Sau một thời gian cân nhắc, Mesut Ozil đã tuyên bố giã từ ĐT Đức. Nguyên do là anh đã phải nhận sự thiếu tôn trọng tới từ Liên đoán bóng đá nước này.

Mesut Ozil bất ngờ tuyên bố giã từ ĐT Đức. (Ảnh: Getty)
Mesut Ozil bất ngờ tuyên bố giã từ ĐT Đức. (Ảnh: Getty)


Sau khi ĐT Đức để bị loại từ ngay vòng bảng tại World Cup 2018, nhiều người hâm mộ và Liên đoàn bóng đá nước này đã chỉ trích nặng nề lên Mesut Ozil. Và sau thời gian dài suy nghĩ, tiền vệ 29 tuổi đã quyết định giã từ đội tuyển.

Cụ thể, tiền vệ đang khoác áo Arsenal đã đăng tải bức tâm thư lên trang mạng xã hội. “Sau thời gian dài cân nhắc, tôi đã quyết định sẽ không khoác áo ĐT Đức, bởi tôi đã phải đón nhận quá nhiều lời chỉ trích và sự thiếu tôn trọng từ người hâm mộ cũng như Liên đoàn bóng đá nước này”, tiền vệ 29 tuổi chia sẻ.

“Tôi từng tự hào và phấn khích khi được khoác áo ĐT Đức nhưng bây giờ tôi không còn cảm giác như thế nữa. Quyết định này với tôi là rất khó khăn. Nhưng khi các quan chức cấp cao của Liên đoàn bóng đá Đức đã đối xử với tôi một cách thiếu tôn trọng, tôi đã quyết định giã từ ĐT Đức”, Mesut Ozil cho hay.

Mesut Ozil đã có 23 bàn thắng và 92 chiến thắng cùng “Cỗ xe tăng Đức” kể từ khi anh lần đầu tiên được triệu tập vào năm 2009.

Trường Giang/VOV

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.