Real Madrid trả bao nhiêu để 'cướp' Lopetegui từ tuyển Tây Ban Nha?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Theo báo Marca (Tây Ban Nha), câu lạc bộ Real Madrid chỉ phải bỏ ra số tiền 2,35 triệu USD để mua lại 2 năm hợp đồng của HLV Julen Lopetegui với Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha.

 
 HLV Julen Lopetegui tiếp quản chiếc ghế nóng ở Real Madrid thay Zidane - Ảnh: INDEPENDENT
HLV Julen Lopetegui tiếp quản chiếc ghế nóng ở Real Madrid thay Zidane - Ảnh: INDEPENDENT



Số tiền này được xem là quá 'bèo' với một CLB lớn như Real Madrid. Thậm chí chỉ bằng con số lẻ trong các vụ chuyển nhượng cầu thủ của đội bóng Hoàng gia.

Trong quá khứ, Real Madrid từng bỏ ra nhiều tiền hơn để 'cướp' HLV của các đội bóng khác.

Lấy ví dụ như họ đã chi 4,7 triệu USD để giải phóng hợp đồng của HLV Manuel Pellegrini với Villarreal năm 2009 hay bỏ đến 9,4 triệu USD vào năm 2010 để mua lại hợp đồng của HLV Jose Mourinho với Inter Milan.

Dẫn dắt tuyển Tây Ban Nha, mức lương của HLV Julen Lopetegui nhận được vào khoảng 3,5 triệu USD/năm, trở thành một trong những nhà cầm quân hưởng lương cao nhất World Cup 2018.

Tuy chưa có thông tin cụ thể nhưng chắc chắn Real Madrid sẽ phải trả lương cao hơn rất nhiều mới có thể khiến HLV Julen Lopetegui chấp nhận từ bỏ công việc tại đội tuyển Tây Ban Nha.

Hoài Dư (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.