Toni Kroos ví gặp Liverpool như đối đầu với 11 con thú

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
 Tiền vệ Real Madrid Toni Kroos tin rằng trận đấu với Liverpool chung kết Champions League sắp tới sẽ vô cùng khó khăn.
  Toni Kroos e dè trước Liverpool.
Toni Kroos e dè trước Liverpool.
Gặp Liverpool ở trận chung kết Champions League, Real Madrid được các chuyên gia nhận định đứng ở cửa trên. Tuy vậy khi được hỏi về màn đọ sức sắp tới, tiền vệ tuyển Đức Toni Kroos tỏ ra khá e ngại sức mạnh đến từ đại diện Premier League nhất là khi trên băng ghế chỉ đạo của họ lúc này là HLV Jurgen Klopp.
Kinh nghiệm từ những lần đối đầu hồi còn khoác áo Bayern Munich khiến tiền vệ sinh năm 1990 tỏ ra e dè: "Khi chúng tôi có cơ hội đối đầu với ông ấy, mọi thứ đều rất khó khăn." Kroos nói với các phóng viên: "Tại Bayern Munich, chúng tôi luôn gặp rất nhiều vấn đề với Dortmund".
"Chúng tôi hiểu rằng sẽ phải đối đầu với một Liverpool mạnh mẽ cùng nhiều đường chuyền chớp nhoáng nhưng chúng tôi tin tưởng có thể ngăn được họ. Điều đó rất khó khăn. Đó là những gì tôi mong đợi vào trận đấu hôm thứ bảy (giờ địa phương). Đội của ông ấy luôn thi đấu nhiệt huyết, họ sẽ gây áp lực lên bạn trong suốt 90 phút. Tôi mong chờ một trận đấu khó khăn nhưng cơ hội chiến thắng sẽ thuộc về chúng tôi."
"Họ giống như 11 con thú." Toni Kroos nói tiếp: "Chúng tôi có thể xuất sắc hơn nhưng họ sẽ gây áp lực trong suốt 90 phút và luôn ở mức 100% thậm chí hơn nữa".

Liverpool đang chơi rất ấn tượng ở Champions League dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp.
Liverpool đang chơi rất ấn tượng ở Champions League dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp.
Trận chung kết kết Champions League giữa Liverpool và Real Madrid sẽ diễn ra vào 1 giờ 45 phút sáng 27-5 (giờ Việt Nam) tại Kiev, Ukraina.
Nam Thành (bongda) 

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.