Nói không với Liverpool, Neymar hết đường trở lại Nou Camp

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartome đã có những chia sẻ về những tin đồn chuyển nhượng gần đây của đội bóng.

 Chủ tịch Bartome cam kết tương lai của Dembele ở Barca.
Chủ tịch Bartome cam kết tương lai của Dembele ở Barca.

Trong trận siêu kinh điển hồi rạng sáng 7-5, Ousmane Dembele tiếp tục bị HLV Ernesto Valverde bỏ rơi trên băng ghế dự bị. Theo truyền thông Tây Ban Nha, Barca đã không còn đặt niềm tin nơi bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro.

Ở La Liga mùa này, tiền đạo người Pháp chỉ ra sân cả thảy 14 trận, trong đó duy nhất 1 lần được đá trọn vẹn 90 phút. Những đóng góp của Dembele cho Barca là khá hạn chế, với vỏn vẹn 2 bàn thắng cùng 6 kiến tạo sau 20 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Chứng kiến Dembele gặp khó khăn ở Nou Camp, Liverpool được cho rằng nảy sinh ý định chiêu mộ cựu tiền đạo của Dortmund. "Ồ, Dembele cũng tham gia kỳ chuyển nhượng à. Tôi bắt đầu quan tâm đến rồi đây", chiến lược gia người Đức nửa đùa nửa thật về việc chiêu mộ tiền đạo người Pháp.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng khẳng định Dembele không phải để bán. "Barca không có ý định bán Dembele. Cậu ấy là khoản đầu tư cho tương lai đội bóng. Cậu ấy vẫn còn trẻ và chúng tôi đặt rất nhiều kỳ vọng vào cậu ấy"-Chủ tịch Barca cho hay trên đài phát thanh Catalan RAC 1.

Ngoài ra, vị chủ tịch 55 tuổi này cũng phủ nhận tin đồn muốn "tái hôn" với Neymar-tiền đạo đã chuyển sang PSG hồi Hè 2017 với mức giá kỷ lục 222 triệu euro. "Tôi rất ngạc nhiên khi Neymar muốn ra đi. Trước khi đề cập với chúng tôi, cậu ấy có lẽ đã suy nghĩ đến việc này từ lâu rồi.


 

 Neymar gần như không còn cơ hội trở lại Nou Camp.
Neymar gần như không còn cơ hội trở lại Nou Camp.

Neymar sẽ không trở lại Barca. Chúng tôi có những kế hoạch mới và không còn hứng thú với cậu ấy", Bartomeu khẳng định.

Trước đó, tờ Mundo Deportivo từng gây bão khi khẳng định Neymar đang nuôi ý định trở lại Nou Camp, sau khi PSG thất bại ở chiến dịch Champions League mùa này dưới tay Real Madrid. Tuy nhiên, với tuyên bố mới đây từ chủ tịch Bartomeu, có lẽ cánh cổng trở lại của siêu sao Brazil đã hoàn toàn khép lại.

Với Barca, dù đã đạt chức vô địch La Liga, song đoàn quân của HLV Ernesto Valverde vẫn còn mục tiêu để chinh phục. Cụ thể, nếu bất bại trong 3 trận đấu còn lại của mùa giải này năm nay (gặp Villarreal, Levante, Real Sociedad), Blaugrana sẽ trở thành đội bóng thứ 8 trong lịch sử đạt thành tích "bất khả chiến bại" trong 1 mùa giải.

Bảo Bảo - BongDa.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.