MU mua sao Đức, Bale cân nhắc về Chelsea

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

MU vào cuộc hỏi mua ngôi sao người Đức, Timo Werner. Bale cân nhắc gia nhập Chelsea mùa Hè này. Juventus mua Cavani để thay thế Dybala.

MU muốn mua Timo Werner

Khả năng MU chia tay Rashford và Martial vào cuối mùa giải là khả năng không nhỏ. Thế nên, các quan chức ở Old Trafford cũng đang có kế hoạch bổ sung hàng công.


 

 MU xem xét đưa Timo Werner về Old Trafford
MU xem xét đưa Timo Werner về Old Trafford



Nhiều nguồn tin cho biết, MU đang rất quan tâm đến Timo Werner, một tiền đạo có thể đảm nhiệm nhiều vai trò khác nhau.

Cầu thủ 22 tuổi người Đức đang nhận được nhiều sự quan tâm. Trước MU, đã có hai đề nghị gửi đến CLB RB Leipzig để hỏi về việc chuyển nhượng Timo Werner.

Hợp đồng của Timo Werner với RB Leipzig còn thời hạn đến 2020, nhưng đang cân nhắc đến một môi trường lớn hơn. Mùa trước, anh ghi 21 bàn, và mùa này đã có 19 bàn.

Với sự quan tâm của MU, giá chuyển nhượng của Timo Werner đã được nâng lên không dưới 50 triệu bảng.

Bale xem xét về Chelsea

Gareth Bale đang là một người thừa ở Real Madrid. Cầu thủ người Xứ Wales không được đưa vào kế hoạch mùa giải tới, và hiện anh chỉ có cơ hội thi đấu ở La Liga.


 

 Bale nhiều khả năng sẽ đến Chelsea
Bale nhiều khả năng sẽ đến Chelsea



Mục tiêu của Real Madrid là chiêu mộ Mohamed Salah, cầu thủ chạy cánh có tốc độ không kém Bale, trong khi hiệu suất ghi bàn thì tốt hơn nhiều.

Thời gian qua, Bale nhận được sự quan tâm của MU, Chelsea và Tottenham. Gần đây, MU không còn mặn mà với cầu thủ 28 tuổi này. Một phần vì Real Madrid đòi phí cao (100 triệu bảng). Mặt khác, HLV Mourinho thích Willian hơn.

Vì vậy, Bale xem xét nhận lời Chelsea. Mặc dù chưa biết ai sẽ dẫn The Blues mùa tới, nhưng Bale tin tưởng anh sẽ có vị trí quan trọng ở sân Stamford Bridge.

Juventus lấy Cavani thay Dybala

Theo Mundo Deportivo, Juventus đang đàm phán với PSG về trường hợp Edinson Cavani, nếu như Paulo Dybala quyết tâm ra đi.


 

Juventus chọn Cavani thay thế Dybala
Juventus chọn Cavani thay thế Dybala



Dybala hiện đang được MU, Man City, Real Madrid và chính PSG quan tâm. Cầu thủ người Argentina không có ý định gắn bó lâu dài với Juve.

Trước đây, Juventus từng thẹo đuổi Cavani, khi anh còn khoác áo Napoli, cũng như thời gian ở PSG. Tuy vậy, cầu thủ người Uruguay luôn từ chối về thành Turin.

Cavani đã mất vị thế ngôi sao vào tay Neymar. BLĐ PSG cũng đứng về phía Neymar. Điều đó khiến Cavani không hài lòng, và quyết tâm ra đi.

Kim Ngọc (Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Tuấn Anh và giấc mơ dang dở của bầu Đức

Tuấn Anh và giấc mơ dang dở của bầu Đức

(GLO)- Cuối cùng tiền vệ hào hoa Nguyễn Tuấn Anh cũng rời đội bóng Phố núi để tìm bến đỗ mới. Đây không đơn thuần là một cuộc chuyển nhượng cầu thủ chuyên nghiệp mà còn là cái kết cho một thế hệ vàng mang bao kỳ vọng của bầu Đức.