Atletico Madrid thua sốc, Barca cách chức vô địch ba điểm

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Với việc Atletico Madrid để thua sốc Sociedad 0-3 trên sân khách ở vòng 33 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) rạng sáng 20-4 (giờ VN), Barca chỉ cần thêm ba điểm nữa để đăng quang chức vô địch La Liga mùa bóng năm nay.

 Sự thất vọng của Griezmann trong trận thua Sociedad. Ảnh: REUTERS
Sự thất vọng của Griezmann trong trận thua Sociedad. Ảnh: REUTERS



Sự thận trọng thái quá của Atletico Madrid trên sân của Sociedad đã phải trả giá bằng bàn thua ở phút 28 sau cú đá nối cực nhanh của Willians Jose trong vòng cấm. Bị thủng lưới, Atletico Madrid vùng lên mạnh mẽ nhưng sự vô duyên của các chân sút không mang đến bất kỳ kết quả nào cho đội khách.

Không những vậy, Atletico Madrid còn phải hứng chịu thêm 2 bàn thua ở các phút 80 và 90+3 với cùng một tác giả là cầu thủ vào sân tay người Juanmi. Với thất bại khó tin trước Sociedad, Atletico Madrid bị đội đầu bảng Barca nới rộng khoảng cách lên 12 điểm và chỉ còn hơn đội xếp thứ ba là Real Madrid đúng 3 điểm.


 

 Các cầu thủ Sociedad ăn mừng bàn thắng vào lưới Atletico Madrid. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ Sociedad ăn mừng bàn thắng vào lưới Atletico Madrid. Ảnh: REUTERS



Với khoảng cách điểm số này, Barca sẽ đăng quang chức vô địch La Liga mùa giải năm nay nếu giành thêm 1 chiến thắng nữa. Thời khắc đó sẽ đến vào ngày 30-4 khi Barca làm khách trên sân của Deportivo La Coruna.

Hoài Dư (TTO)

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.