Romelu Lukaku "ngất ngưởng" hợp đồng bom tấn với Quỷ đỏ

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Quỷ đỏ đã phải trả mức giá lên đến 75 triệu bảng để hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng đối với Romelu Lukaku về sân Old Trafford.

Quỷ đỏ đã phải trả mức giá lên đến 75 triệu bảng để hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng đối với Romelu Lukaku về sân Old Trafford. Ảnh: World Soccer Talk
Quỷ đỏ đã phải trả mức giá lên đến 75 triệu bảng để hoàn tất hợp đồng chuyển nhượng đối với Romelu Lukaku về sân Old Trafford. Ảnh: World Soccer Talk


Manchester United sẽ ký hợp đồng kéo dài 5 năm với tiền đạo này thông qua thương vụ bom tấn trị giá 75 triệu bảng. Thương vụ này này được xem là một cú hích cực đại của “Quỷ đỏ” trước chuyến du đấu hè 2017 để chuẩn bị cho mùa giải mới.

“Romulu là một lựa chọn hoàn hảo cho Manchester United. Cậu ấy có thể là một cầu thủ năng lực. Đây không chỉ là bản năng bóng đá mà sẽ là đòn bẩy đưa Lukaku đến với đỉnh cao của môn thể thao này khi cập bến Manchester United”- HLV United Jose Mourinho cho biết.

HLV Mourinho cũng cho biết thêm rằng, ông mong chờ việc tái suất của bộ đôi Romelu Lukaku và Paul Pogba.

Theo nhiều nguồn tin xác nhận, Romelu Lukaku đã nhanh chóng đồng ý với những điều khoản MU đưa ra. Lý do là bởi anh đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi người bạn thân Paul Pogba.

“Tôi mong muốn sự tái hợp của bộ đôi Pogba và Lukaku”- ông Mourinho nói thêm.

Trong khi đó, Lukaku cũng bộc lộ lấy làm tiếc về việc rời Everton.

“Tôi luôn muốn gửi lời cảm ơn đến Everton và các fan hâm mộ đã giành tình cảm đặc biệt trong suốt thời gian qua. Tôi đã có rất nhiều người bạn tuyệt với và chúng tôi đã có các khoảnh khắc tuyệt với. Tuy nhiên, khi Man United và Jose Mourinho đến gõ cửa thì đây lại lại là cơ hội lớn hơn cho tôi đến với bóng đá”- Lukaku nhấn mạnh.

Theo toquoc/AFP

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.