Sanchez lập công, Chile cầm chân Đức

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Cuộc thư hùng giữa Đức và Chile ở bảng B Confederations Cup 2017 diễn ra rạng sáng 23-6 (giờ VN) đã kết thúc với tỷ số hòa 1-1.

Sanchez (trái) ghi bàn mở tỷ số cho Chile. Ảnh: REUTERS
Sanchez (trái) ghi bàn mở tỷ số cho Chile. Ảnh: REUTERS


Ở trận này, Chile là đội nhập cuộc tốt hơn và sớm có bàn mở tỷ số ngay phút thứ 6 do công Alexis Sanchez – tiền đạo vừa hồi phục chấn thương.

Từ đường chuyền hỏng của Mustafi, Chile cướp được bóng và Sanchez thoát xuống vòng cấm địa dứt điểm ở góc hẹp đánh bại thủ thành Ter Stegen, mở tỷ số cho Chile.

Sau bàn thua, Đức tràn lên tấn công nhưng tỏ ra khá bế tắc trước hàng phòng ngự vững vàng của Chile. Ở chiều ngược lại, đội bóng Nam Mỹ tỏ ra nguy hiểm hơn với những pha phản công và nếu không có xà ngang cứu thua, Đức đã bị gia tăng cách biệt sau cú sút của Eduardo Vargas ở phút 20.

Nhưng bản lĩnh của một nhà vô địch thế giới cũng giúp Đức có được bàn gỡ hòa ở phút 41. Trong một tình huống phản công, Emre Can mở bóng ra cánh trái cho Hector căng vào và Stindl đã có mặt kịp thời để đệm bóng vào lưới.

 

Các cầu thủ Đức ăn mừng bàn gỡ hòa. Ảnh: REUTERS
Các cầu thủ Đức ăn mừng bàn gỡ hòa. Ảnh: REUTERS



Hiệp 2 của trận đấu vẫn diễn ra khá hấp dẫn nhưng sự chắc chắn của hai thủ môn Stegen và Herrera khiến trận đấu kết thúc mà không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc hai đội hòa nhau 1-1 và cùng có 4 điểm sau 2 lượt trận. Tuy nhiên, Chile giữ ngôi đầu do có hiệu số tốt hơn.

Trong trận đấu trước đó, Cameroon hòa Úc 1-1. Đội bóng châu Phi là đội mở tỷ số trước với pha lập công của Anguissa (phút 45) còn Úc cân bằng tỷ số nhờ công Mark Milligan (phút 60). Hiện hai đội cùng có 1 điểm sau 2 lượt trận.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.