Tây Ban Nha thua sốc trước Georgia

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Rạng sáng 8-6 (giờ Việt Nam), đội tuyển Tây Ban Nha đã bất ngờ để thua 0-1 trước đàn em Georgia trên sân nhà trong trận giao hữu cuối cùng chuẩn bị cho Vòng chung kết Euro 2016.

Niềm vui của các cầu thủ Georgia sau khi ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha. Ảnh: Reuters
Niềm vui của các cầu thủ Georgia sau khi ghi bàn vào lưới Tây Ban Nha. Ảnh: Reuters


Trận này, Huấn luyện viên (HLV) Del Bosque không tung ra sân đội hình mạnh nhất nhưng Tây Ban Nha vẫn áp đảo hoàn toàn trước Georgia-đội bóng đang đứng thứ 137 trên bảng xếp hạng FIFA. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, các ngôi sao của Tây Ban Nha đã liên tục dứt điểm hỏng ăn ở tình huống quyết định, khiến nhà đương kim vô địch châu Âu không thể có được bàn thắng.

Không tận dụng được các cơ hội tạo ra, Tây Ban Nha đã phải vào lưới nhặt bóng sau tình huống phản công hiếm hoi của Georgia. Cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất cho Georgia là tiền vệ Tornike Okriashvili (phút 39) với pha đệm bóng cận thành sau đường căng ngang dọn cỗ của Jaba Jigauri.

Đây là trận thua duy nhất của Tây Ban Nha sau 3 trận giao hữu. Thất bại này cho thấy HLV Del Bosque còn rất nhiều việc phải làm để giúp Tây Ban Nha bảo vệ thành công ngôi vô địch trên đất Pháp ở mùa hè năm nay.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Bóng đá Việt Nam tiếp tục sa sút?

Đội tuyển Việt Nam vừa trải qua 2 năm đầy sóng gió dưới sự dẫn dắt của HLV Philippe Troussier và có nhiều cơ sở để tin, chặng đường phía trước sẽ tiếp tục cam go. 
Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.