Pique giúp Tây Ban Nha hạ Cộng hòa Czech

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Tối 13-6, trung vệ Gerard Pique đã ghi bàn thắng duy nhất, giúp đương kim vô địch Tây Ban Nha đá bại CH Czech 1-0 trên sân Municipal trong trận ra quân tại bảng D Vòng chung kết Euro 2016.

 Trung vệ Gerard Pique (số 3) - tác giả bàn mở tỷ số cho Tây Ban Nha. Ảnh: AFP
Trung vệ Gerard Pique (số 3) - tác giả bàn mở tỷ số cho Tây Ban Nha. Ảnh: AFP


Bàn thắng của Gerard Pique được ghi ở phút 87 với một pha đánh đầu cận thành sau quả treo bóng bên cánh trái của tiền vệ Andres Iniesta.

Ngoài bàn thắng này, Tây Ban Nha còn tạo ra rất nhiều cơ hội ghi bàn trong thế trận áp đảo hoàn toàn. Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, các chân sút Alvaro Morata, Nolito, Cesc Fabregas, David Silva… đều dứt điểm không thành công ở những tình huống quyết định, khiến Tây Ban Nha không có thêm bàn thắng.

Ở phần sân đối diện, CH Czech cũng đã có một vài cơ hội sau các tình huống phản công nhanh. Nhưng cũng giống như Tây Ban Nha, các chân sút của CH Czech cũng đã không tận dụng được, khiến CH Czech không có được bàn thắng.

Chung cuộc, Tây Ban Nha thắng 1-0. Với chiến thắng này, Tây Ban Nha có cùng ba điểm như Croatia và dẫn đầu bảng D. Còn CH Czech và Thổ Nhĩ Kỳ chưa có điểm nào.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.