Cầm chân Pháp, Thụy Sĩ đoạt vé vào vòng knock-out

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Rạng sáng 20-6, Thụy Sĩ đã cầm chân Pháp 0-0 trên sân Stade Pierre Mauroy (Lille) ở lượt đấu cuối vòng bảng và giành vé vào vòng 16 đội Euro 2016 với vị trí nhì bảng A.

 
Các cầu thủ Thụy Sĩ ăn mừng sau khi giành vé vào vòng 16 đội. Ảnh: Reuters
Các cầu thủ Thụy Sĩ ăn mừng sau khi giành vé vào vòng 16 đội. Ảnh: Reuters


Do Pháp đã có vé đi tiếp nên trận này HLV Deschamps đã cho một loạt các cầu thủ trụ cột như: Dimitri Payet, Blaise Matuidi, N'Golo Kante, Olivier Giroud… nghỉ ngơi. Dù không thi đấu với đội hình mạnh nhất nhưng Pháp vẫn áp đảo trước Thụy Sĩ và tạo ra rất nhiều tình huống ghi bàn về phía khung thành thủ môn Sommer.

Tuy nhiên, trong buổi tối thi đấu vô duyên, các ngôi sao: Paul Pogba, Antoine Griezmann, Andre-Pierre Gignac, rồi sau đó là Dimitri Payet đều dứt điểm hỏng ăn ở tình huống quyết định, trong đó hai lần bóng tìm đến xà ngang, khiến Pháp không có được bàn thắng.

Ở phần sân đối diện, Thụy Sĩ cũng nỗ lực tấn công tìm bàn thắng. Tuy nhiên, với những pha lên bóng đơn giản từ hai cánh, Thụy Sĩ đã không vượt qua được hàng phòng ngự chắc chắn của Pháp.

Chung cuộc, hai đội hòa 0-0 trong sự hài lòng của cả hai. Với kết quả này, Pháp dẫn đầu bảng A với 7 điểm, còn Thụy Sĩ xếp nhì bảng với 5 điểm và giành chiếc vé thứ hai vào vòng đấu loại trực tiếp.

Theo Tuoitre

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.