Liverpool và MU nhận án phạt nặng từ UEFA

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không kiểm soát được hành vi của các cổ động viên, Liverpool và MU đã nhận án phạt nặng từ Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA).

Cổ động viên Liverpool đốt pháo trên sân Old Trafford (Ảnh: Getty).
Cổ động viên Liverpool đốt pháo trên sân Old Trafford (Ảnh: Getty).


Mới đây, Liên đoàn Bóng đá châu Âu đã ra án phạt dành cho MU và Liverpool sau khi để cổ động viên quậy phá ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Theo đó, MU và Liverpool mỗi đội phải nộp phạt gần 40.000 euro.

Ngoài việc phải nộp 20.000 euro tiền phạt, Liverpool còn phải nộp thêm 17.000 euro vì để cổ động viên đốt pháo sáng trong sân. Bên phía MU, đội chủ nhà cũng bị phạt 20.000 euro và nộp phạt thêm 18.000 bảng vì không đảm bảo được an ninh trận đấu.

Bên cạnh việc nộp phạt, đội khách Liverpool cũng phải bồi thường thiệt hại về cơ sở vật chất, khi các cổ động viên của họ đập phá ghế ở sân Old Trafford. MU và Liverpool tự liên hệ để thống nhất mức đền bù.

Trước đó vào ngày 18-3, MU và Liverpool đã hòa nhau 1-1 trong trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Ở trận đấu này, các cổ động viên Liverpool trả đũa cổ động viên MU, khi khơi dậy ký ức đau buồn ở thảm kịch Munich của đội bóng này.

Sau đó, các cổ động viên hai đội đã xảy ra xô xát tạo ra cảnh tượng hỗn loạn. Không dừng lại ở đó, các cổ động viên của Liverpool còn đập phá và đốt pháo sáng trên khán đài Old Trafford.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.
Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Đến lúc HLV Troussier phải sử dụng cựu binh

Lúc 19 giờ ngày 26-3, tuyển Việt Nam tiếp đón Indonesia trên sân nhà Mỹ Đình (FPT Play) trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á. Muốn tiến sâu vào giải đấu, đoàn quân HLV Troussier cần đánh bại đội bóng xứ vạn đảo.