Chelsea gây sốc khi chiêu mộ Pirlo

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Đội bóng thành London gây ngạc nhiên khi đang lên kế hoạch đưa lão tướng Andrea Pirlo về sân Stamford Bridge.

Trang Metro cho hay, tiền vệ kỳ cựu người Italia sẽ rời Serie A hè này, dù vẫn còn thời hạn 1 năm hợp đồng với Juventus.
 

Chelsea đang quan tâm đến Pirlo
Chelsea đang quan tâm đến Pirlo


Chính vì thế, Chelsea lập tức bày tỏ sự quan tâm đến Pirlo, sau khi mua hụt anh thời Ancelotti còn dẫn dắt đội bóng áo xanh.

Tuy nhiên, ở cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Pirlo khẳng định, hiện tại anh đang tập trung vào Juve, sau khi vừa chinh phục được Scudetto và lọt vào bán kết Champions League.

Phát biểu trên AS, Pirlo nói: "Kết thúc sự nghiệp ở Juve bằng danh hiệu vô địch Champions League sẽ là giấc mơ có thật. Tôi sẽ chưa dừng lại.

Đến khi vẫn còn khát khao cháy bỏng cống hiến trên sân cỏ, tôi sẽ cố gắng tập luyện mỗi ngày để đạt được thể trạng tốt nhất.

Tuy nhiên, tôi sẽ không đầu quân cho đội bóng khác ở Italia. Juventus sẽ là CLB cuối cùng tôi khoác áo ở Serie A. Giải nhà nghề Mỹ có thể là một lựa chọn, nhưng hiện tại tôi chỉ nghĩ đến Juve".

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.