Neymar tỏa sáng, Barca thắng nhẹ PSG

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không ngoài dự đoán, Barca đã có trận đấu dễ dàng trước PSG cùng chiến thắng 2-0 để giành vé vào bán kết.

Neymar thi đấu chói sáng đưa Barca vào vòng bán kết (nguồn: thethao247.vn)
Neymar thi đấu chói sáng đưa Barca vào vòng bán kết (nguồn: thethao247.vn)


Sau chiến thắng 3-1 ở lượt đi, Barca hoàn toàn tự tin vào một chiến thắng tiếp theo ở trận lượt về bất chấp việc PSG có sự trở lại của Ibrahimovic.

Chỉ cần 14 phút, Barca đã có bàn thắng mở tỷ số. Iniesta có pha rê dắt kĩ thuật vượt qua sự truy cản của 2 cầu thủ PSG trước khi chọc khe tinh tế để Neymar đi bóng qua cả hậu vệ lẫn thủ môn đội khách để có bàn thắng đầu tiên.

20 phút sau, lại là Neymar lập công để nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. Đó là pha bóng mà Dani Alves đã tạt bóng rất vừa tầm để cầu thủ số 11 bật cao đánh đầu tung lưới Sirigu. 2-0 là tỷ số của hiệp một.

Sang hiệp hai, Barca vẫn làm chủ thế trận và tạo được nhiều tình huống ăn bàn về phía PSG nhưng không ghi thêm được bàn thắng nào. Về phần PSG, tất cả những gì họ làm được chỉ là cú sút có phần đơn giản của Ibrahimovic và thủ môn Ter Stegen dễ dàng cản phá.

Trận đấu khép lại với tỷ số 2-0 và tổng tỷ số sau hai trận là 5-1 nghiêng về Barca. Kết quả này đã đưa đội chủ sân Nou Camp lọt vào bán kết một cách thuyết phục trong khi PSG đã có năm thứ ba liên tiếp dừng bước ở tứ kết Champions League.

Theo VOV

Đội hình thi đấu:

Barca: Ter Stegen; Dani Alves, Pique, Mascherano, Jordi Alba; Rakitic, Busquets (Sergi Roberto 55,), Iniesta (Xavi 45); Messi, Suarez (Pedro), Neymar.

PSG: Sirigu; Van der Wiel, Marquinhos, Luiz, Maxwell; Verratti, Cabaye (Lucas Moura 66), Matuidi (Rabiot 80); Cavani (Lavezzi 80), Ibrahimovic, Pastore.

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.