Barca vùi dập Getafe bằng tỷ số của một set tennis

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Không gặp bất cứ sự phản kháng đáng kể nào từ đối thủ, Barca đã giành chiến thắng 6-0 trươc Getafe trong trận đấu ở vòng 34 La Liga.

Đón tiếp đối thủ yếu là Getafe, Barca dồn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Và cũng chỉ mất 9 phút, họ đã có bàn mở tỷ số sau cú panenka thành công trên chấm 11 mét của Messi.

Ngay sau đó, Getafe đã có cơ hội gỡ hòa ở phút 15 khi Hinestroza có tình huống tâng bóng cực nhanh nhưng thủ môn Bravo đã kịp thời hóa giải.

Tuy vậy, đó cũng chỉ là tình huống hiếm hoi mà Getafe có cơ hội ghi bàn trong hiệp một. Những phút còn lại, thế trận hoàn toàn thuộc về Barca. Phút 25, Messi chuyền bóng điệu nghệ, Suarez vô-lê đầy tinh tế, tung lưới Getafe, nâng tỷ số lên 2-0.

 

Messi và đồng đội ăn mừng bàn thắng (Ảnh: Getty)
Messi và đồng đội ăn mừng bàn thắng (Ảnh: Getty)


Chỉ ba phút sau, Neymar cũng ghi tên mình lên bảng điện tử với pha dứt điểm hết sức bình tĩnh. Đã có ba bàn thắng dẫn trước, Barca vẫn chưa muốn dừng lại.

Trong những phút còn lại của hiệp một, họ còn ghi thêm được hai bàn thắng nữa của Xavi ở phút 30 và Suarez ở phút 40.

Dẫn trước đến 5-0 sau khi hiệp một khép lại, Barca chủ động giảm nhịp độ trận đấu trong hiệp hai. Nhưng trước khi chơi thật sự chậm lại, họ cũng có bàn thắng thứ sáu ở phút 47 với pha cứa lòng quen thuộc của Messi.

 

Suarez tiếp tục thể hiện phong độ cao (Ảnh: AFP)
Suarez tiếp tục thể hiện phong độ cao (Ảnh: AFP)


Thời điểm còn lại của hiệp hai, Getafe đã có một, hai cơ hội khá tốt để ghi bàn nhưng không tận dụng được. Trận đấu khép lại với tỷ số 6-0.

Kết quả này giúp Barca tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu bảng với 84 điểm, tạm hơn Real năm điểm trước khi đội bóng thành Madrid đã muộn vào rạng sáng mai.

Theo VOV

Đội hình thi đấu:


Barcelona: Bravo; Alves (Montoya, 68’), Mathieu, Bartra, Adriano; Busquets (Roberto, 46’), Xavi (Pedro, 59’), Rafinha; Messi, Suarez, Neymar.


Getafe: Guaita; Arroyo, Alexis, Velazquez, Lago; Freddy, Lacen, Juan (Felip, 65’), Leon (Escudero, 76’); Diawara (I.Lopez, 49’), Buendia.

Có thể bạn quan tâm

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Thể thao Việt Nam tăng tốc giành vé Olympic Paris 2024

Đặt mục tiêu phấn đấu giành từ 12 - 15 suất dự Olympic Paris 2024, nhưng đến thời điểm này, thể thao Việt Nam vẫn chưa hoàn thành được 50% chỉ tiêu và vẫn đang trong hành trình tìm kiếm thêm suất chính thức trong bối cảnh phía trước còn khá nhiều khó khăn.