Mourinho thừa nhận Chelsea không thể chiêu mộ được Messi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

HLV Mourinho khẳng định với những quy định chặt chẽ của luật công bằng tài chính, Chelsea không đủ khả năng chiêu mộ Messi.

Tương lai của Messi bỗng nhiên trở thành đề tài nóng sau phát biểu của Fabregas. Tiền vệ người Tây Ban Nha muốn Chelsea “bạo chi” để đưa Messi về sân Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

“Tôi rất muốn Chelsea ký hợp đồng với Messi. Tôi thực sự mong được tái hợp với người bạn thân của mình. Tôi sẵn sàng làm tất cả để thực được điều đó nếu có quyền”- Fabregas cho biết.

 

Chelsea không đủ tiền để mua Messi ? (Ảnh: Getty)
Chelsea không đủ tiền để mua Messi ? (Ảnh: Getty)


Sau phát biểu của Fabregas, nhiều thông tin cho rằng Chelsea dưới sự hỗ trợ của  Adidas sẽ chi số tiền khoảng 250 triệu bảng để mua Messi ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2015.

Tuy nhiên, trong phát biểu mới đây, HLV Mourinho cho biết, Chelsea không đủ khả năng để chiêu mộ Messi. Lý do là luật công bằng tài chính và túi tiền của Chelsea đang không cho phép làm điều đó.

“Không, tôi không có cơ hội ký hợp đồng với Messi. Bởi ở thời điểm này đang có luật công bằng tài chính, chúng tôi phải tuân theo những quy định của nó”- HLV Mourinho phát biểu BT Sport.

“Chelsea không đủ điều kiện để mua một cầu thủ tuyệt vời và chi trả số tiền kinh ngạc như vậy. Ở thời điểm này, Chelsea không thể làm được điều đó”-HLV Mourinho nói thêm.

Chelsea của Mourinho đang thi đấu rất xuất sắc ở mùa giải năm nay. Sau 17 vòng đấu, The Blues dẫn đầu tuyệt đối với 42 điểm, hơn nhà đương kim vô địch Man City 3 điểm.

Theo VOV

Có thể bạn quan tâm

Niềm đam mê bất tận với billiards

Niềm đam mê bất tận với billiards

Hành trình chinh phục ngôi vô địch đồng đội thế giới 2024 nội dung carom 3 băng của “cặp bài trùng” Trần Quyết Chiến và Bao Phương Vinh đã đưa người hâm mộ billiards trải qua rất nhiều cung bậc cảm xúc, có cả sự hồi hộp, nghẹt thở đến vỡ òa hạnh phúc.