Messi có cơ hội qua mặt Ronaldo và Raul

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Nếu lập hattrick trong trận đấu với Ajax vào sáng mai Messi sẽ qua mặt Ronaldo và Raul để trở thành huyền thoại ở sân chơi Champions League.

Messi có cơ hội qua mặt Ronaldo và Raul (Ảnh: Getty)
Messi có cơ hội qua mặt Ronaldo và Raul (Ảnh: Getty)

Sáng mai (6-11), Barca sẽ đối đầu với Ajax trong lượt trận thứ 4 bảng F, vòng bảng Champions League. Ở trận đấu này, mọi con mắt sẽ đổ dồn về phía Messi, khi cầu thủ người Argentina đang đứng trước ngưỡng cửa lịch sử.

Messi đã ghi được 69 bàn thắng sau 89 trận ra sân ở đấu trường Champions League. Hiện tại, tiền đạo người Argentina đang đứng thứ 3 trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất lịch sử giải đấu này, xếp sau Ronaldo (70 bàn) và Raul (71 bàn).

Vì vậy, nếu lập cú đúp vào lưới Ajax, M10 sẽ chính thức qua mặt đại kình địch Ronaldo và sánh ngang thành tích ghi bàn của “huyền thoại” Raul ở đấu trường Champions League. Nếu ghi nhiều hơn 3 bàn thắng, Messi sẽ trở thành huyền thoại mới ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Ở trận lượt đi hôm 22-10, Messi đã tỏa sáng giúp Barca đánh bại Ajax với tỷ số 3-1 khi ghi 1 bàn thắng và có một đường kiến tạo. Trận đấu giữa Ajax và Barca diễn ra vào lúc 2 giờ 45 phút sáng mai 6-11 (giờ Việt Nam).

Theo VOV

Top 5 chân sút vĩ đại nhất lịch sử Champions League:

1. Raul Gonzalez: 71 bàn/144 trận đấu

2. Ronaldo: 70 bàn/107 trận đấu

3. Lionel Messi: 69 bàn/89 trận đấu

4. Van Nistelrooy: 60 bàn/81 trận đấu

5. Shevchenko: 59 bàn/116 trận đấu
 

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.