CĐV nhí nhập viện vì lĩnh trọn cú sút của Rooney

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Rooney đã lên tiếng xin lỗi Jamie Thomas.
Rooney đã lên tiếng xin lỗi Jamie Thomas.

Cổ động viên Jamie Thomas, 9 tuổi đã phải nhập viện vì gãy tay sau khi lĩnh trọn cú sút rất căng của chân sút Wayne Rooney.

Tình huống vô tình trên xảy ra khi các cầu thủ Manchester United khởi động trước trận đấu với Wolves hôm Chủ Nhật vừa qua. Ở trận đấu đó, Quỷ đỏ đã giành chiến thắng hủy diệt 5-0.

Rooney đã có một cú sút rất căng về phía cầu môn, nhưng bóng lại bay lên khán đài và cầu thủ nhí này đã giơ tay ra đỡ. Hậu quả, cậu bé bị gãy tay và phải nhập viện khi hiệp hai của trận đấu đang diễn ra.

Sau khi sự việc này xảy ra, bố của Jamie Thomas cho hay: "Cú sút của Rooney đã bay thẳng về phía Jamie. Con tôi đã giơ tay lên đỡ và bị gãy tay. Lúc đầu, tôi nghĩ rằng không sao nhưng con tôi đã rất đau vì vậy chúng tôi buộc phải tới bệnh viện và gần như bỏ lỡ cả hiệp 2 của trận đấu".

Mặc dù vậy, ông bố của cậu bé tin rằng Rooney hoàn toàn không biết về chuyện này, Ông nói: "Thằng bé hơi buồn một chút nhưng nó đang dần khỏe lại. Tôi cho rằng Rooney không biết hậu quả của cú sút đạn lạc đó nếu không chắc tôi sẽ chẳng bỏ qua cho anh ta".

Ngay sau khi biết sự việc này, Rooney cũng đã lên tiếng xin lỗi đến Jamie Thomas. Thậm chí, tiền đạo này cũng đã gửi tặng cậu bé chiếc áo đấu của Manchester United kèm theo chữ ký của mình.

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến Jamie Thomas. Tôi đã gửi một lá thư và áo đấu kèm theo chữ ký để gửi đến địa chỉ nhà cậu bé", chân sút của Manchester United bày tỏ.

Theo TTXVN

Có thể bạn quan tâm

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

Cơ hội vàng cho Vovinam Gia Lai

(GLO)- Giải Vô địch các đội mạnh Vovinam toàn quốc lần thứ 15-2024 diễn ra ở Nhà Thi đấu thể thao tỉnh Gia Lai từ ngày 18 đến 24-4 là cơ hội vàng để phong trào Vovinam tỉnh nhà vươn lên một tầm cao mới.