HLV Park Hang-seo: Nếu tuyển Việt Nam thua sẽ là trận cuối cùng của tôi

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết, nếu thua Indonesia ở bán kết AFF Cup 2022, đó sẽ là trận cuối cùng của ông dẫn dắt tuyển Việt Nam.  
Sau khi cầm hoà Indonesia với tỉ số 0-0 trên sân vận động Bung Karno, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về sân nhà Mỹ Đình để thi đấu trận bán kết lượt về AFF Cup 2022 vào ngày 9.1.
Trong cuộc họp báo trước trận đấu trưa 8.1, huấn luyện viên Park Hang-seo cho biết: "Trận đấu ngày mai có ý nghĩa rất quan trọng. Hợp đồng của tôi kết thúc vào cuối giải. Nếu thua, đó sẽ là trận đấu cuối cùng.
Còn nếu giành được chiến thắng, tôi sẽ làm việc thêm 2 trận đấu nữa. Vì vậy, tôi cũng như ban huấn luyện đã có sự chuẩn bị tốt nhất để không phải hối hận vào ngày mai".
 
Huấn luyện viên Park Hang-seo quyết tâm giành chiến thắng trong trận bán kết lượt về với Indonesia. Ảnh: Xuân Trang
Huấn luyện viên Park Hang-seo quyết tâm giành chiến thắng trong trận bán kết lượt về với Indonesia. Ảnh: Xuân Trang
Ở phần họp báo trước đó, huấn luyện viên Shin Tae-yong bên phía tuyển Indonesia đưa ra ý kiến, tuyển Indonesia có sự tiến bộ ngang bằng với Việt Nam.
Đánh giá về ý kiến này của người đồng nghiệp, huấn luyện viên Park cho biết: "Ông ấy nói đúng nhưng là một huấn luyện viên, để thể hiện năng lực thì cần phải chứng minh bằng kết quả trận đấu. Nếu ngày mai tuyển Việt Nam thua, tôi công nhận điều ông Shin nói. Còn nếu tôi thắng thì xin đừng phát biểu như thế nữa!
Tôi không có thói quen đánh giá huấn luyện viên đội khác. Đội tuyển Indonesia rõ ràng đã mạnh lên dưới thời ông Shin Tae-yong. Nhưng tôi mong, ông ấy sẽ chứng minh điều này bằng kết quả của trận đấu sắp tới".
Nói sự cần thiết của VAR tại giải đấu năm nay, huấn luyện viên trưởng đội tuyển Việt Nam nói: "Nếu VAR được áp dụng tại AFF Cup, chất lượng trận đấu sẽ tốt hơn. Trọng tài khi đưa ra quyết định nhanh trên sân sẽ không tránh khỏi những sai sót. VAR đang là xu hướng chung của bóng đá thế giới. Ở World Cup, công nghệ này cũng đã được áp dụng và làm giảm đáng kể sai số của trọng tài".
Trước khi kết thúc phần họp báo, ông Park nhấn mạnh: "Ở trận đấu ngày mai, tuyển Việt Nam phải giành được chiến thắng. Việc ghi bàn hiệp 1 hay hiệp 2 không quan trọng. Cứ có cơ hội, các cầu thủ cần phải cố gắng để có được bàn thắng bởi hiệp đấu nào cũng quan trọng như nhau".
Trận bán kết lượt về giữa tuyển Việt Nam và Indonesia sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 9.1 trên sân Mỹ Đình.
Theo Hoàng Huê (LĐO)

https://laodong.vn/the-thao/hlv-park-hang-seo-neu-tuyen-viet-nam-thua-se-la-tran-cuoi-cung-cua-toi-1135800.ldo

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).
Trận cầu đậm tính nhân văn

Trận cầu đậm tính nhân văn

(GLO)- Không chỉ nhận những phần quà từ nhà tài trợ, các em nhỏ ở Làng trẻ em SOS Pleiku còn được ra sân thi đấu với các cầu thủ của Câu lạc bộ LPBank Hoàng Anh Gia Lai. Đây là một trải nghiệm khó quên giúp các em nuôi dưỡng ước mơ của mình.