Quang Hải chủ động xin về thi đấu và cống hiến cho đội tuyển Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Trong buổi tập chiều ngày 16/12, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã có những chia sẻ với truyền thông trước khi sang Lào thi đấu trận mở màn AFF Cup 2022.
Tiền vệ Quang Hải đã có những tiết lộ xoay quanh câu chuyện tham dự AFF Cup – giải đấu không thuộc hệ thống FIFA nên các CLB có quyền không nhả người, trong buổi tập của anh ở ĐT Việt Nam.
Chia sẻ với phóng viên trong buổi tập luyện chuẩn bị cho trận đấu mở màn cho AFF Cup 2022 với ĐT Lào, tiền vệ Nguyễn Quang Hải cho biết bản thân đã đưa ra nguyện vọng của mình và tìm được tiếng nói chung với đội bóng chủ quản Pau FC.
"Đây là mong muốn của cá nhân tôi để khoác lên mình màu áo ĐT quốc gia. Tôi đã nói chuyện và tìm tiếng nói chung với CLB để có mặt ở đây thi đấu cho ĐT Việt Nam. Tôi và toàn đội sẽ quyết tâm để đạt được thành tích cao nhất để có thể làm món quà tri ân cho HLV Park Hang-seo. Hiện tại sức khỏe của Hải đang rất tốt và sẵn sàng chuẩn bị cho giải đấu".
 
Quang Hải trả lời phỏng vấn báo chí chiều ngày 16/12. Ảnh: Cao Oanh
Quang Hải trả lời phỏng vấn báo chí chiều ngày 16/12. Ảnh: Cao Oanh
Trước khi hội quân cùng ĐT Việt Nam, Quang Hải đã dành thời gian tập luyện tại Thuỵ Sĩ với HLV riêng: "Đó quãng thời gian mà CLB được nghỉ. Tôi có HLV riêng để bổ sung những điều còn thiếu, tập theo giáo án của CLB và chế độ dinh dưỡng để có thể đáp ứng được yêu cầu của BHL".
Trận ra quân AFF Cup của thầy trò Park Hang-seo sẽ diễn ra vào ngày 21/12 tới đây, với chuyến làm khách trước Lào. Chia sẻ về sự chuẩn bị của cá nhân cùng toàn đội, Quang Hải cho biết: "Tôi nghĩ là cầu thủ thì phải luôn luôn phải chuẩn bị, phải thích ứng nhanh và biết cách để đáp ứng chuyên môn từng trận đấu.
Thời điểm hiện tại chưa biết Lào sẽ thi đấu với chiến thuật như thế nào nhưng mình phải chuẩn bị mọi tình huống trên sân. BHL sẽ có phương án chiến thuật, mỗi cá nhân cũng cần tìm hiểu để khắc chế cầu thủ đối phương".
Theo Cao Oanh (Dân Việt)

https://danviet.vn/quang-hai-chu-dong-xin-ve-thi-dau-va-cong-hien-cho-dt-viet-nam-20221216170637026.htm

Có thể bạn quan tâm