AFF Cup 2022: Singapore hạnh phúc khi cầm hòa tuyển Việt Nam

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
HLV Takayuki Nishigaya bày tỏ sự tiếc nuối khi không thắng tuyển Việt Nam, nhưng trung vệ Irfan Fandi lại khẳng định tuyển Singapore rất hạnh phúc khi có được 1 điểm trước thầy trò HLV Park Hang-seo.
 
HLV Takayuki Nishigaya cho rằng sân nhà đã giúp Singapore có điểm trước tuyển Việt Nam. Ảnh: Độc Lập
HLV Takayuki Nishigaya cho rằng sân nhà đã giúp Singapore có điểm trước tuyển Việt Nam. Ảnh: Độc Lập
Trên sân Jalan Besar, tuyển Việt Nam tung ra quá nhiều sự thay đổi người nhưng không thể đánh bại được đội chủ nhà Singapore, chấp nhận hòa 0-0 ở lượt đấu thứ 3 tại vòng bảng AFF Cup 2022.
HLV Takayuki Nishigaya bày tỏ: "Đây không phải là kết quả tốt nhất vì chúng tôi muốn thắng ngày hôm nay để đi tiếp vào bán kết. Hôm nay tuyển Singapore phòng ngự tốt, chơi tập trung quyết liệt trước sức mạnh của tuyển Việt Nam.
Tuyển Việt Nam là đội bóng mạnh, với hàng thủ vững chắc và hàng công ấn tượng. Nhưng tuyển Singapore được chơi trên sân nhà, đã nhận được nguồn cảm hứng mạnh mẽ từ các CĐV giúp các cầu thủ của chúng tôi chơi tốt.
 
Một pha hỏng ăn của Phạm Tuấn Hải. Ảnh: Độc Lập
Một pha hỏng ăn của Phạm Tuấn Hải. Ảnh: Độc Lập
Gần đây, tuyển Singapore đã thua Việt Nam 0-4 tại sân Thống Nhất nhưng tôi vẫn hài lòng. Điều chúng tôi quan tâm là sự cải thiện và tiến bộ của cầu thủ Singapore, chứ không phải sức mạnh của tuyển Việt Nam".
Về phần mình, trung vệ Irfan Fandi thẳng thắn thừa nhận anh và toàn đội Singapore rất vui khi lấy được 1 điểm từ tuyển Việt Nam: "Ngày hôm nay là trận đấu khó khăn vì tuyển Việt Nam rất mạnh. Chúng tôi có một kết quả tốt nhất nhưng rõ ràng hàng thủ tuyển Việt Nam quá chắc chắn.
Do vậy, tôi rất vui khi có 1 điểm trước tuyển Việt Nam. Hiện tại, Singapore đang có 7 điểm. Chúng tôi sẽ nghiên cứu băng hình Malaysia và hãy chờ xem tuyển Singapore làm được gì. Điều quan trọng là chúng tôi sẽ phải đá tốt hơn nữa ở trận cuối gặp Malaysia".
Theo Tiểu Bảo - Nghi Thạo (TNO)

Có thể bạn quan tâm