V.League 2022 khép lại, Sài Gòn FC... giải thể?

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Thi đấu bết bát cùng những lùm xùm hậu trường đang là những nguyên nhân chính khiến Sài Gòn FC lao đao ở mùa giải năm nay. Thậm chí, tương lai của đội bóng này sau khi mùa giải khép lại còn mịt mù hơn.
Theo thông tin của On Sports, nhiều khả năng, Sài Gòn FC sẽ giải thể sau khi mùa giải V.League 2022 khép lại. Hiện tại, các cầu thủ của đội bóng này cũng đã có những động thái kết nối với các CLB khác để tìm cho mình bến đỗ mới trong tương lai.
Tại V.League 2022, Sài Gòn FC đang là đội bóng xếp bét bảng và có nguy cơ rất cao phải xuống hạng sau khi mùa giải khép lại. Trong suốt 25 vòng đấu đã qua, đội bóng này đã thi đấu vô cùng bết bát khi chỉ giành được 4 chiến thắng, 7 trận hòa và để thua tới 12 trận. Ở trận "chung kết ngược" với Nam Định FC ở vòng 25, Sài Gòn FC cũng đã để thua thất vọng với tỷ số 0-3 ngay trên sân Thiên Trường.
 
Sài Gòn FC có nguy cơ giải thể ngay sau khi V.League 2022 khép lại.
Sài Gòn FC có nguy cơ giải thể ngay sau khi V.League 2022 khép lại.
Chuyên môn thất vọng, hậu trường của đội bóng Sài Thành cũng vô cùng phức tạp ở mùa giải năm nay. Đầu mùa giải, bầu Bình vẫn là người nắm quyền chủ tịch đội bóng song khi đội bóng thi đấu thất vọng, ông bầu này đã bàn giao đội bóng lại cho ông chủ mới. Mặc dù vậy, những ông chủ mới cũng không thể cứu vãn tình thế.
Sau trận đấu với Nam Định, HLV Phùng Thanh Phương cũng đã thẳng thắn cho biết họ đã không còn nhận được sự quan tâm từ ban lãnh đạo, thậm chí không có bất kỳ ai đồng hành cùng đội bóng trong chuyến làm khách sinh tử tới sân Thiên Trưởng ở vòng 25 vừa qua.
Ở vòng 26, Sài Gòn FC sẽ có cuộc tiếp đón Becamex Bình Dương trên sân nhà Thống Nhất. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Phùng Thanh Phương buộc phải giành chiến thắng, đồng thời hy vọng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh để thua Đông Á Thanh Hóa trong trận đấu cùng giờ mới có thể trụ hạng thành công. Khi ấy, tương lai của đội bóng Sài Thành sẽ chính thức sáng tỏ.
Theo Trung Hiếu (Dân Việt/On Sports)

https://danviet.vn/vleague-2022-khep-lai-sai-gon-fc-giai-the-20221116224811206.htm

Có thể bạn quan tâm