Văn Quyết chấn thương, Hà Nội gặp khó trong cuộc đua vô địch V.League

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Chấn thương dây chằng khiến tiền đạo Văn Quyết không thể thi đấu trong giai đoạn nước rút V.League 2022 cùng câu lạc bộ Hà Nội. 
 
Tiền đạo Văn Quyết vắng mặt trong các trận đấu còn lại tại V.League 2022. Ảnh: HNFC
Tiền đạo Văn Quyết vắng mặt trong các trận đấu còn lại tại V.League 2022. Ảnh: HNFC
Trong trận đấu với Thanh Hoá tại vòng 23 V.League, tiền đạo Văn Quyết bị đau sau pha va chạm với tiền vệ Lê Ngọc Nam ở những phút cuối trận. 
Đến sáng nay (5.11), đội ngũ y tế của câu lạc bộ Hà Nội đã tiến hành chụp cộng hưởng từ (MRI) cho Văn Quyết. Kết quả, cầu thủ sinh năm 1991 bị đụng dập dây chằng bên chày đầu gối phải và cần ít nhất 14 ngày để điều trị.
Như vậy, Văn Quyết sẽ vắng mặt trong những trận đấu còn lại của đội bóng Thủ đô tại V.League 2022. Anh chỉ có thể trở lại ở trận bán kết Cúp Quốc gia đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai vào ngày 23.11.
Tiền đạo Văn Quyết là trụ cột quan có đóng góp rất lớn trong lối chơi của Hà Nội. Tại mùa giải 2022, anh ra sân thi đấu tổng cộng 19 trận cho đội bóng Thủ đô trên tất cả các đấu trường, đóng góp 9 bàn thắng và 5 kiến tạo thành bàn. Đồng thời, chân sút này cũng có 6 lần giành danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Sự thiếu vắng Văn Quyết trong giai đoạn nước rút tại V.League 2022 là một thử thách rất lớn với Hà Nội. Điều này buộc huấn luyện viên Chun Jae Ho phải phải có sự tính toán và điều chỉnh hợp lý để bảo toàn sức mạnh lực lượng trong các trận đấu quan trọng sắp tới.
Ở vòng đấu tới, Hà Nội sẽ trở về sân nhà tiếp đón Viettel trong trận "derby" Thủ đô. Sau đó, họ lần lượt có các trận đấu gặp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 25 và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 26 V.League 2022.
Theo An Nguyên (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/van-quyet-chan-thuong-ha-noi-gap-kho-trong-cuoc-dua-vo-dich-vleague-1113170.ldo

Có thể bạn quan tâm