Kiatisak trải lòng sau khi HAGL ngắt được kỷ lục 10 trận không thắng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Một lần nữa sân nhà Pleiku lại là điểm tựa, lần này HAGL tìm lại niềm vui chiến thắng sau 10 trận chỉ biết hòa và thua, giúp thầy trò HLV Kiatisak trụ hạng sớm khi đánh bại CLB Nam Định 2-0.
 
Văn Toàn nổ súng góp công vào chiến thắng cho thầy trò HLV Kiatisak. Ảnh: Minh Trần
Văn Toàn nổ súng góp công vào chiến thắng cho thầy trò HLV Kiatisak. Ảnh: Minh Trần
Trong suốt sự nghiệp cầm quân của mình, các đội bóng của HLV Kiatisak chưa bao giờ phải lâm vào chuỗi trận bế tắc dài đến vậy, với 10 trận chỉ toàn hòa và thua. Rất may, cuối cùng HAGL cũng biết mùi chiến thắng khi đánh bại CLB Nam Định 2-0.
Đó rõ ràng là một cảm giác đặc biệt, như chia sẻ của HLV Kiatisak: "Thực sự là 1 kỷ lục không vui của tôi và HAGL sau 10 trận liên tiếp không thắng. Sau trận hôm nay thì, toàn đội tư tưởng làm sao vượt lên chính mình, loại bỏ được những vướng mắc trong cũng như ngoài bóng đá.
Tôi hy vọng các cầu thủ sẽ chơi cống hiến khán giả. Hiện tại, có thể thấy khán giả đến sân không được nhiều. HAGL cần cố gắng chơi cho tốt để kéo khán giả đến sân, lấy lại niềm tin người hâm mộ.
 
Cú đánh đầu thành bàn của An Sae-hee. Ảnh: Minh Trần
Cú đánh đầu thành bàn của An Sae-hee. Ảnh: Minh Trần
Hôm nay, tôi muốn cảm ơn các cầu thủ và khán giả ủng hộ đội bóng lúc khó khăn. Trong hành trình còn lại của V-League 2022, HAGL sẽ cố gắng đá thật tốt 3 trận còn lại khi mùa giải kết thúc".
Trên sân nhà và ra sân với đội hình chính không có Tuấn Anh, Xuân Trường, Hữu Tuấn... HAGL đã thể hiện được tinh thần lăn xả với cặp tiền vệ trung tâm là Minh Vương và Bảo Toàn.
Trung vệ An Sae-hee cuối cùng cũng đã để lại dấu ấn, với bàn mở tỷ số sau cú đánh đầu cực mạnh từ quả đá phạt góc của Công Phượng ở phút 35, trước khi Văn Toàn khóa sổ chiến thắng từ tình huống phá bẫy việt vị và sút chéo góc quyết đoán phút 60.
 
Pha đi bóng ghi bàn của Văn Toàn. Ảnh: Minh Trần
Pha đi bóng ghi bàn của Văn Toàn. Ảnh: Minh Trần
"Sau 1 chuỗi dài cầu thủ thi đấu không được thành công, vấn đề mấu chốt giải quyết được, giúp HAGL vượt lên được hoàn cảnh khó khăn, thoát ra khỏi chuỗi nặng nề đó là sự nỗ lực của toàn đội.
Đó là điều bắt buộc vì không còn đường nào khác. HAGL là 1 đội bóng có tên tuổi không chỉ Việt Nam mà cả ở nước ngoài, đặc biệt Thái Lan. Trước sự kỳ vọng của người hâm mộ, các cầu thủ đã nỗ lực vượt lên thể hiện hết khả năng.
Mặc dù vào lúc này HAGL không còn cơ hội tranh vào tốp 3 nữa, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng lọt vào tốp 5. V-League 2022 còn lại 3 trận và chúng tôi vẫn còn thời gian để ganh đua cho mục tiêu đó", HLV Kiatisak chỉ ra mấu chốt cho chiến thắng quan trọng của đội bóng phố núi.
Theo Tiểu Bảo (TNO)

Có thể bạn quan tâm