Giải U.21 quốc gia Thanh Niên 2022, HAGL vs Khánh Hòa: Thử thách cho 'đám trẻ của bầu Đức'

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
15 giờ chiều nay 10.11, trận đấu tâm điểm bảng B sẽ diễn ra trên sân Hàm Rồng giữa HAGL và Khánh Hòa, 2 đội cùng thắng lượt đầu. Trận này ai thắng sẽ cầm chắc vé vào VCK.
HAGL đã thể hiện sức mạnh áp đảo ở trận ra quân khi thắng đậm Quảng Ngãi 6-1 với những pha làm bàn ấn tượng của các tài năng thuộc lứa sau của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường hay Minh Bình, Bảo Toàn, Dụng Quang Nho. Lứa sinh từ sau 2001 này với những cái tên như Phan Du Học, Cao Hoàng Tú, Vũ Minh Hiếu hay dự kiến có thêm Lê Hữu Phước, Nguyễn Đức Việt trở về từ đội 1 sẽ thắp lửa giúp cho đám trẻ của bầu Đức tiếp tục chinh phục các giải trẻ như cách mà họ từng vào sâu ở giải U.19 hay U.21.
Chiều nay thử thách sẽ đến với HAGL của HLV Lê Thanh An khi Khánh Hòa cũng vừa rất hưng phấn sau chiến thắng trận ra quân trước Phú Yên, có thể sẽ gây bất ngờ trước chủ nhà.
 
U.21 Khánh Hòa (áo đỏ) trong trận thắng Phú Yên. Ảnh: Minh Trần
U.21 Khánh Hòa (áo đỏ) trong trận thắng Phú Yên. Ảnh: Minh Trần
Trong khi đó, đội bóng phố biển do HLV Lê Văn Tú dẫn dắt có đầy đủ các gương mặt 21 tuổi nổi bật như Lê Công Kha, Ngô Mạnh, Phạm Tấn Hào, Nguyễn Duy Nam, Lê Ngọc Hải, Nguyễn Đức Hữu, Nguyễn Bảo Chung cũng đang rất khát khao lọt vào VCK. Ông Tú cũng là HLV từng giúp Khánh Hòa giành vị trí á quân U.21 năm 2016 tại Quảng Ninh dù trong đội hình khi đó chỉ có Lâm Ti Phông là nổi bật, vì thế dù không có nhiều ngôi sao nhưng đội bóng phố biển có lối chơi vô cùng khó chịu.
 
HAGL (áo đỏ) thắng đậm Quảng Ngãi. Ảnh: Minh Trần
HAGL (áo đỏ) thắng đậm Quảng Ngãi. Ảnh: Minh Trần
Cả 2 cùng thắng trận đầu nên ai thắng tiếp trận chiều nay xem như cửa lọt vào VCK sẽ rộng mở. Trận đấu này được trực tiếp lúc 15 giờ từ sân Hàm Rồng.
 
U.21 HAGL đầy quyết tâm, chúc đồng đội Trung Kiên mau lành chấn thương. Ảnh: Minh Trần
U.21 HAGL đầy quyết tâm, chúc đồng đội Trung Kiên mau lành chấn thương. Ảnh: Minh Trần
 
Theo Đan Khanh (TNO)

Có thể bạn quan tâm