Cựu tuyển thủ Thái Lan dẫn dắt đội Lâm Đồng

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News
Cựu tuyển thủ Thái Lan Issawa Singthong sẽ sang Việt Nam làm việc và dẫn dắt câu lạc bộ Lâm Đồng ở giải hạng Nhì.

Cựu tuyển thủ Thái Lan Issawa sẽ dẫn dắt Lâm Đồng trong năm 2023. Ảnh: FBNV
Cựu tuyển thủ Thái Lan Issawa sẽ dẫn dắt Lâm Đồng trong năm 2023. Ảnh: FBNV
Thông tin Issawa sang Việt Nam làm việc đã có từ tháng 8.2022. Tuy nhiên, mới đây, cựu tuyển thủ Thái Lan đã được nhà tài trợ của câu lạc bộ Lâm Đồng mời sang dẫn dắt đội bóng này từ mùa giải 2023.
Lâm Đồng có thể vừa tầm với cựu danh thủ Thái Lan. Đội bóng này đang thi đấu ở giải hạng Nhì Quốc gia. Họ có kế hoạch cho tương lai để trở lại sân chơi chuyên nghiệp ở giải hạng Nhất ở mùa giải 2023, cùng mục tiêu thăng hạng lên V.League 1 vào năm 2026.
Sau khi mùa giải hạng Nhì 2022 khép lại, huấn luyện viên Hứa Hiền Vinh cũng nói lời chia tay Lâm Đồng khi không thể giúp đội giành vé thăng hạng. Issawa được kỳ vọng sẽ giúp đội bóng từng có biệt danh "Cơn lốc cao nguyên" sớm trở lại giải đấu danh giá nhất cấp câu lạc bộ của bóng đá Việt Nam trong thời gian sớm nhất.
Issawa từng chơi cho các đội Bình Định, An Giang, Đồng Tháp và Đồng Nai ở V.League lẫn giải hạng Nhất Quốc gia từ 2003 tới 2011. Anh giải nghệ năm 2017 sau một thời gian ngắn quay lại Thái Lan chơi bóng cho Chiangrai Utd, Air Force hay TOT SC.
Theo Thanh Vũ (LĐO)

https://laodong.vn/bong-da/cuu-tuyen-thu-thai-lan-dan-dat-doi-lam-dong-1116785.ldo

Có thể bạn quan tâm