Công Phượng ký hợp đồng với "đại gia" ở Nhật Bản

Theo dõi Báo Gia Lai trên Google News

Công Phượng chưa tái ký hợp đồng ở lại HAGL trong mùa giải tới. Tuy nhiên một “đại gia” ở Nhật Bản đã có được chữ ký của tiền đạo này. Theo đó, Công Phượng sẽ làm Đại sứ Thương hiệu của ABeam Consulting trong năm 2023.

Là tài năng nổi bật của bóng đá Việt Nam hiện tại, Phượng không chỉ ghi dấu ấn với khán giả bởi tài năng xuất chúng mà còn trở thành nguồn cảm hứng về sự nỗ lực cho lớp cầu thủ trẻ. Thành công hôm nay của cầu thủ sinh năm 1995, bên cạnh yếu tố tài năng thiên phú còn là sự cố gắng trong một thời gian dài.

 

Tiền đạo Công Phượng chia sẻ những lời tâm huyết.
Tiền đạo Công Phượng chia sẻ những lời tâm huyết.



"Trong bóng đá chuyên nghiệp cũng như trong cuộc sống hằng ngày, tôi luôn đặt ra cho mình những mục tiêu và nỗ lực hết sức để hiện thực hoá chúng. Tôi tin rằng nếu mình làm hết khả năng và tâm huyết thì sẽ luôn gặt được những thành quả xứng đáng, và trên thực tế tôi đã có một vài thành tích nhất định" Công Phượng chia sẻ.

Còn 2 vòng đấu nữa, V.league 2022 sẽ khép lại. Công Phượng cũng sẽ hết hạn hợp đồng thi đấu cho HAGL. Hiện tại, anh và lãnh đạo đội bóng vẫn chưa tái ký hợp đồng chính thức dù tiền đạo người Nghệ An này có ý định sẽ ở lại đội bóng Phố núi nhưng còn phụ thuộc vào các điều khoản và chế độ đãi ngộ của bầu Đức. Nói về tương lai của mình anh vẫn khá dè dặt chưa khẳng định chắc chắn sẽ ở lại.

 

Công Phượng sẽ chờ bầu Đức để ở lại HAGL sau khi mùa giải năm nay khép lại.
Công Phượng sẽ chờ bầu Đức để ở lại HAGL sau khi mùa giải năm nay khép lại.


Công Phượng cho biết: "Chặng đường bóng đá chuyên nghiệp của tôi vẫn còn nhiều thách thức trong tương lai. Tôi sẽ cố gắng hoàn thiện kỹ năng cá nhân để đóng góp vào thành công chung của toàn đội. Tôi sẽ tiếp tục chăm chỉ tập luyện và cống hiến hết mình cho bóng đá. Mùa giải mới có thể sẽ thử thách hơn nên tôi cần chuẩn bị thật kỹ".

 

 Công Phượng trở thành Đại sứ Thương hiệu của ABeam Consulting năm 2023.
Công Phượng trở thành Đại sứ Thương hiệu của ABeam Consulting năm 2023.


Khi chưa tái ký với HAGL, Công Phượng vừa đặt bút ký hợp đồng với "đại gia" ở Tokyo. Theo đó, anh trở thành Đại sứ Thương hiệu của ABeam Consulting năm 2023. "Vai trò đại sứ thương hiệu cho ABeam Consulting - công ty về lĩnh vực công nghệ của Nhật Bản là cơ hội cho tôi được kết nối các doanh nghiệp Nhật Bản và Việt Nam. Từng có thời gian tập luyện và thi đấu tại Nhật Bản, cũng như được làm việc cùng người Nhật, tôi thấy rằng bóng đá và văn hóa của người Nhật có điểm chung là tính kỷ luật rất cao. Vì vậy, tôi rất mong chờ trong lần hợp tác này", Công Phượng chia sẻ.

Hiện tại anh đang tập trung trong quá trình điều trị chấn thương và để ngỏ khả năng ra sân trong trận gặp Thanh Hoá vào ngày 13/11 sắp tới. Nếu kịp hồi phục, Công Phượng sẽ trở lại trong cuộc đại chiến với Hà Nội FC ở trận đấu sau cùng mùa giải vào ngày 19/11.

https://danviet.vn/cong-phuong-ky-hop-dong-voi-dai-gia-o-nhat-ban-20221110094039614.htm

Theo Ngọc Linh (Dân Việt)

Có thể bạn quan tâm

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

U70 đạp xe để vượt lên chính mình

(GLO)- Đối với ông Hồ Sĩ Hồng (SN 1960, tổ 1, phường Phù Đổng, TP. Pleiku) thì mỗi chuyến đi xa là một cơ hội để trải nghiệm, khám phá những cung đường mới, cũng là dịp để thử thách bản thân, quyết tâm vượt lên chính mình.

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

Lò đào tạo cầu lông ở vùng biên

(GLO)- Mặc dù đi vào hoạt động chưa lâu song Câu lạc bộ (CLB) Cầu lông xã Ia Krai (huyện Ia Grai) đã đào tạo được một số tài năng cho tỉnh nhà. Đặc biệt, đây là xã duy nhất trong tỉnh thành lập được CLB cầu lông.
Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

Nơi ươm mầm tài năng bóng đá

(GLO)- Giải Bóng đá U9 mừng Đảng, mừng xuân lần thứ I-2024 tranh Cúp Hoa Đất Gia Lai vừa diễn ra tại Nhà thi đấu thể thao tỉnh. Đây là lần đầu tiên các cầu thủ lứa tuổi U9 trong toàn tỉnh có cơ hội so tài.
A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

A Chan: Chàng 'ốc tiêu' có ý chí khổng lồ

Nước da đen bóng, cao 1,58 m, nặng 53 kg, thân hình nhỏ bé, di chuyển tốc độ, cầu thủ A Chan của đội Trường ĐH Y Dược tạo sự chú ý đặc biệt trong ngày thi đấu 8.1 tại vòng loại bảng E giải bóng đáThanh Niên sinh viên VN lần II - 2024 Cúp THACO (TNSV THACO Cup 2024).